Star Behind

โน้ต วิเศษ แฟน แพทริเซีย จัดงาน Be you, Be the next level เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

1 Mins read

นักธุรกิจหนุ่มหล่อ โน้ต วิเศษ ร่วมเปิดงาน “Be you, Be the next level” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “NOLA SUPERFOODS” ธุรกิจใหม่ของฝ่ายชาย ที่ The Cubic Fitness อาคาร President Tower เปิดตัวธุรกิจแฟนทั้งที สาวแพทริเซีย ก็ไม่พลาดมาร่วมงาน พร้อมหอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดี ทั้งนี้หนุ่ม โน้ต วิเศษ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมยินดีให้สื่อถามทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องสาวนตัวได้เต็มที่

57A2331 1

โดยหนุ่มโน๊ต วิเศษ ขอบคุณหวานใจแพทิเซีย กู๊ดแวะมาให้กำลังใจ ในวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บอกเขาแจ้งมาก่อแล้วไม่งั้นเราจะเซอร์ไพรส์เกินไป เผยวันนี้ตื่นเต้นที่ได้มาสัมภาณ์ บอกแม้จะเห็นเราในสื่อบ่อยๆแต่ไม่ได้ทำงานตรงนี้เลยไม่ค่อยถนัด ไม่กังวลเรื่องคำถาม รับเมื่อกี้ฝ่ายหญิงบอกไปลองชุดเป็นหนึ่งในงานแต่ง ตอนนี้มีความคืบหน้า เปรยได้ฤกษ์แล้วเป็นเดือนธันวาคมปีนี้ วันเดี๋ยวแจ้งอีกที เผยจริงๆได้เป็นปีนี้กับปี2024 เลยเลือกปีนี้

ด้านธีมและคอนเซ็ปก็ให้น้องเต็มที่ เล่าย้อนโมเมนต์ขอแต่ง ตั้งใจอยากทำให้เป็นธรรมชาติที่สุด ยิ้มบอกจริงๆเป็นครั้งที่2 เพราะในทริปนั่นมีโมเมนต์ที่จะขอแล้วครั้งนึง แต่จังหวะมันไม่ดีเลยหยุดไว้ก่อน ซึ่งเขาไม่รู้ตัว เลยรวบรวมความกล้าและเกิดเป็นครั้งที่2 ส่วนตัววางแผนเอง และบอกที่บ้านไว้ หวานบอกถ้าไม่ใช่เวลานี้ก็เป็นคนนนี้อยู่ดี ลั่นคนนี้น่าจะเป็นคู่ของเรา และน้องเป็นคนน่ารักจริงๆ และเข้ากันได้เป็นธรรมชาติ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แหวนที่ขอเป็นแหวนของแม่ ตอนขอยังใหญ่ไปแต่เดี๋ยวค่อยไปแก้ แย้มงานอาจจะมีมากกว่า1งาน รับอยากมีลูกให้เท่าพี่ชาย แต่ปล่อยไปตามธรรมชาติ