Star Event

บอย ปกรณ์ โชว์หุ่นฟิต! ร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Haier 10 Days Activity

1 Mins read

เพราะแค่ขยับ ก็เท่ากับได้ออกกำลังกายแล้ว! ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน เปิดตัว “Haier 10 Days Activity” กิจกรรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ทางออนไลน์ ตอบรับวิถีชีวิต New Normal ชวนคนไทยร่วมเบิร์นแคลอรี่สะสม 500 แคลอรี่ ทุกเสาร์-อาทิตย์ ในรูปแบบใดก็ได้ เพื่อสนับสนุนการสร้างสุขภาพดี พร้อมลุ้นรับรางวัลกว่า 5,000 รางวัล เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2564

ธเนศร์  บินอาซัน  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จจากการจัดการแข่งขันวิ่งที่ผ่านมา พร้อมเผยความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ ว่า “ทางบริษัท ไฮเออร์ได้ให้ความสำคัญ ส่งเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่ดีมาโดยตลอด โดยเราได้เริ่มจัดงานวิ่งเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้กับประชาชนครั้งแรกเมื่อปี 2018 ในชื่องาน ‘Haier Bangkok 10K International Run’ และจัดต่อเนื่องมาในปี 2019 ‘Haier Save Heart Running’ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมวิ่งทั้งสองครั้งรวมกันกว่า 10,000 คน และในปี 2020 ทางไฮเออร์ ได้ร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) วางแผนจัดงานวิ่งมินิฮาล์ฟมาราธอน ‘Haier 10K Thailand Open’ ซึ่งเป็นเส้นทางการวิ่งท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว
เชิงเกษตร ใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดกิจกรรมมีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไป

ในระหว่างที่นักวิ่งทุกท่านรอวันที่สถานการณ์โดยรวมดีขึ้น เพื่อที่ทุกคนจะได้กลับมาวิ่งลงสนามจริงด้วยกันอีกครั้ง เราจึงได้จัดกิจกรรม “Haier 10 Days Activity” เป็นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ทางออนไลน์ ตอบรับวิถีชีวิต New Normal เพื่อให้เหล่านักวิ่ง และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้มาร่วมสนุกไปกับการ
เผาผลาญแคลอรี่อย่างเป็นประจำทุกเสาร์-อาทิตย์ อย่างน้อย 500 แคลอรี่ต่อสัปดาห์ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี และช่วยลดสภาวะความตึงเครียดในการดำเนินชีวิตภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างปลอดภัย และยังมีโอกาสได้รับของรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าจากทางไฮเออร์ด้วยครับ”  

ด้าน“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) 3 ปีซ้อน เผยว่า
“โดยปกติ ผมจะออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน เพราะนอกจากได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว การเป็นนักแสดงยังทำให้ต้องดูแลรูปร่างมากเป็นพิเศษ สำหรับกิจกรรม Haier 10 Days Activity ถือเป็นกิจกรรมที่ดี เพราะสามารถออกกำลังกายที่ไหนก็ได้ รูปแบบใดก็ได้ ที่จะต้องพยายามเผาผลาญแคลอรี่สะสมให้ได้ 500 แคลอรี่ต่อสัปดาห์ ในทุกเสาร์-อาทิตย์ เลยอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกิจกรรมที่ได้ท้าทายตัวเอง และได้สุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน เพราะผมเชื่อว่า สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง! แถมงานนี้เสียเหงื่อแล้ว ยังมีลุ้นรางวัลต่างๆ มากมายให้หายเหนื่อยอีกด้วย”    

สำหรับกติกาการเข้าร่วมแข่งขัน ผู้ร่วมกิจกรรมต้องสะสมการเผาผลาญแคลอรี่ให้ได้ 500 แคลอรี่ จากการออกกำลังกาย หรือการทำงานบ้าน กิจวัตรประจำวันอื่นๆ โดยกำหนดให้ทำกิจกรรมในทุกวัน
เสาร์-อาทิตย์ พร้อมถ่ายรูปหลักฐานการทำกิจกรรมในลักษณะใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่ายจากนาฬิกา, จากแอปพลิเคชั่นมือถือ ฯลฯ และส่งผลทุกสัปดาห์ภายในเวลาเที่ยงคืนวันอาทิตย์ ผ่านเว็บไซต์ www.10daysactivity.com 

นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของพรีเมี่ยมมากมาย เช่น กระเป๋าผ้า หมวก ผ้าบัฟ บัตรกำนัลที่พักรถบ้าน และรางวัลใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ได้ทุกสัปดาห์ รวมกว่า 5,000 รางวัล จากการจับรางวัลใน Liveทาง Facebook: 10K Thailand Championship และ Youtube: Haier Thailand เวลา 20.00 น. ทุกวัน
จันทร์ที่ 15, 22, 29 พฤศจิกายน และ 6 ธันวาคม 2564 พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564  

กิจกรรม“Haier 10 Days Activity” เปิดรับสมัครผ่าน www.10daysactivity.com ตั้งแต่วันที่
8 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับของพรีเมี่ยม กระบอกน้ำพร้อมถุงจากทางไฮเออร์ส่งตรงถึงบ้าน ติดตามรายละเอียด และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: 10K Thailand Championship และเว็บไซต์ www.10daysactivity.com

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย หรือการเผาผลาญแคลอรี่จากกิจวัตรประจำวัน เพื่อสุขภาพกายแข็งแรง สุขภาพใจแจ่มใส
ปลอดโรคร้ายมาเยี่ยมเยือน

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqT