Star Event

ไอซ์ อภิษฎา-ลี ฐานัฐพ์ ร่วมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ EVE’S OIL

1 Mins read

2 นักแสดงชื่อดัง หนึ่งในว่าที่คุณแม่ อย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และพระเอก ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ร่วมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) ทั้งนี้ว่าที่คุณแม่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา ก็ได้อุ้มท้องมาโชว์บนเวที พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งนี้ว่า

ไอซ์ อภิษฎา โชคดีไม่เคยแพ้ท้องเลยระหว่างทำงาน ก่อนทำงานทุกครั้งมีบอกลูกสาวในท้องก่อน เผยช่วงแรกที่ตั้งท้อง มั่นใจได้ลูกผู้ชายแน่นอน ส่วนตัวอยากให้ท้องแรกเป็นพี่ชาย เนื่องจากต้นมีพี่ชาย แต่สุดท้ายก็ได้ลูกสาว แอบคิดว่าจะเลี้ยงยังไง เพราะตนเสียงสองไม่เป็น มั่นใจลูกสาวต้องเป็นลูกพ่อแน่นอน คาดคลอดช่วงเดือนมกรา รับตอนแรกวางฤกษ์คลอดไว้แล้ว แต่เป็นช่วง37สัปดาห์ เลยขอรอให้ลูกพร้อมเมื่อไหร่ค่อยผ่าคลอดดีกว่า หวังให้ลูกสมบูรณ์ระหว่างอยู่ในครรภ์ที่สุด แพลนผ่าคลอดที่ภูเก็ต เหตุที่ผ่าคลอดเพราะกลัวการคลอดธรรมชาติ ฝังใจจากคลิปในสมัยเรียนว่าการคลอดลูกเป็นเรื่องที่น่ากลัว ตั้งใจมีลูก2คน แต่สามีอยากมี3 ยังไม่คิดเปิดตัวสามีชาวต่างชาติ อยากให้พื้นที่ส่วนตัวฝ่ายชาย บวกกับถือเคล็ดหมอดูทัก หากเปิดแล้วจะไม่ดี ลั่นตนไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร

กับดราม่าที่ผ่านมาถือเป็นบททดสอบชีวิต ขอบคุณลูกในท้องที่ทำให้ตนเข้มแข็ง ไม่เก็บมาใส่ใจ ณ ตอนนั้นตั้งสติมาก คิดว่าจะออกมาพูดดีไหม แต่หากออกมาพูดแก้ข่าว ก็เหมือนไม่ให้เกียรติตัวเอง และไม่อยากให้ค่ากับอะไรแบบนี้ เลยปล่อยผ่านไป ด้านสามีประทับใจตนที่หนักแน่นพอกับเรื่องนี้ ให้คะแนนตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มในฐานะคุณแม่สุดสตรอง แจงการตั้งครรภ์ครั้งนี้เป็นความตั้งใจ ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาด แม้อาจจะไม่ได้เป็นไปตามแบบแผนที่ต้องแต่งงานก่อน แต่ด้วยช่วงวัยตนแล้ว หากอยากจะมีลูก2คน ก็ต้องมีเลย ชี้แจงข่าวลือเรื่องที่สามีถูกโจมตีทำธุรกิจไม่ดี จนรวยติดอันดับ 5 ของโลก ยันไม่ได้เป็นไปตามข่าว แต่ยอมรับทางครอบครัวสามีมีฐานะจริง และมีธุรกิจครอบครัวที่มีมากว่า100ปีแล้ว เขินโดนแซวแหวนเพชรเม็ดโต อุบตอบมูลค่า แต่เป็นแหวนที่ฝ่ายชายเปย์หลังจากตนบอกว่าไม่ต้องไปเอาเงินไปลงกับงานแต่ง ให้เอามาลงกับแหวนหมั้นดีกว่า ปลื้มตอนได้รับไม่ได้โฟกัสที่มูลค่าแต่โฟกัสที่ความใส่ใจในการหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ตน บอกที่เลือกสามีคนนี้เพราะอีกฝ่ายมีคุณสมบัติที่พร้อมจะมาเป็นคู่ชีวิตตามที่ตนคิด