Star Event

ชมพู่ อารยา-พีพี กฤษฏ์-ณิชา ณัฏฐณิชา ร่วมเปิดตัว Worth It icon

1 Mins read

ชมพู่ อารยา เผยพาครอบครัวบอนไปดูโรงเรียนให้สายฟ้า-พายุที่อังกฤษมา ยังไม่ได้ไปเร็วๆนี้ น่าจะอีก 8-9 ปี บอกเราไปทำความรู้จักมันเป็นโรงเรียนประจำ ไปเรียนรู้กฏระเบียบ น้องๆก็ตื่นเต้น นึกถึงอนาคตลังเล อยากฝึกความรับผิดชอบในโรงเรียนลูกผู้ชาย ถ้าเข้าก็จะมีสอบด้วย ยังมีเวลาตัดสินใจอีกหลายปี ถ้าสมมุติไปจริงเราก็อาจจะวางแผนไปเกษียณตัวเองไปอยู่กับลูกที่โน้น หรือไปๆกลับๆเพราะตอนนั้นก็อาจจะไม่ได้ทำงานแล้ว ต้องดูลูกสาวด้วว รับมีไปดูบ้านด้วย มันเป็นเรื่องของอนาคตก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน ตอนนี้ก็ยังฟุ้งซ่าน คิดไว้หลายแบบ เปรยเรื่องจะไปเดินพรมแดนเมืองคานส์ขอไปพูดวันที่ 12 พฤษภาคม ก็รอไปดูเซอร์ไพร์สที่นั้น ขอพูดวันนั้นทีเดียว แย้มเตรียมมีงานหนักกับทางM39เร็วๆ ส่วนงานละครรับไม่ไหวจริงๆ เพราะเป็นแม่แบบฟูลไทม์

พีพี กฤษฏ์ เผยวันเกิดที่ผ่านมาก็ทำงาน ปีนี้24ปีก็รู้สึกแก่นิดนึง ฟุ้ง ก็มีแฟนจัดโปรเจกต์ต่างๆ ตั้งใจไปเก็ยได้เกือบทุกอัน ตกใจมากมากแฟนๆเล่นใหญ่จัดทำซุ้มที่ทำมาจากเงิน ลั่นมูลค่าไม่สำคัญสำคัญที่ความรู้สึกมากกว่า บอกไม่ต้องเป็นเงินก็ได้ เราไม่ได้คาดหวัง เพราะเราทำงานมาหลายปี ปีนี้เป็นปีที่ได้ของเยอะที่สุด แพลนเดี๋ยวจะมีนำเงินไปบริจาคที่สภากาชาดไทยด้วย ส่วนของขวัญจากบิวกิ้นที่หลายๆคนโฟกัสสกล่องแดง วันนี้ไม่ได้ใส่มา บอกเขาให้กล่องแดงทุกปี ตอนนี้ก็ 7 ปี อีกฝ่ายซื้อมาเพราะเขาชอบให้เราได้ใส่ ได้ใช้จริงๆ ขำๆบอกยังไม่เคยได้แหวนเลย ก็รออยู่ หนูเคยบอกไปแล้วว่าต้องกี่กะรัต ดีใจมากที่อีกฝ่ายให้ความสำคัญเราทุกปี มาตลอด7 ปีและยังน่ารักกับเราเสมอเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้

ณิชา ณัฏฐณิชา เผยจัดทริปหนีร้อนไปไปเจออากาศดีที่ญี่ปุ่นพร้อมหน้า2ครอครัวกับหวานใจโตโน่ ภาคิน บอกก็คุยๆกันนานแล้วเพราะตั้งแต่โควิดแม่ๆก็ไม่ได้เที่ยวไหนเลย เลยยกไปทั้ง 2 บ้าน เปรยฝ่ายชายไม่ได้ป๋าออกทั้งหมดเพราะเราก็ช่วยๆกัน เราก็อยากดูแลครอบครัวด้วย ยิ้มเล่ารูปหวานจับมือกันเพราะเป็นผู้นำแม่ๆเดินตามจะได้ไม่หลง ไม่รู้แฟนคลับแชร์ภาพหวานจนพาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ดีใจทุกคนเห็นเรามีความสุข ขอบคุณแฟนคลับจิ้นหนัก บอกมีโมเมนต์น่ารักแย่งกันจ่ายตังค์ค่าข้าวทุกมื้อ สรุปก็ผลัดกันเลี้ยง ใครเร็วกว่าก็ได้เลี้ยงไป เราแค่อยากดูแลครอบครัวของเราให้ดีทั้งคู่ พี่เขาก็อยากดูแลทุกคนตามประสาเขา เป็นทริปตามใจตัวเอง ติดใจมีความสุขเห็นครอบครัวสนุก ทริปนี้ฝ่ายชายมีซื้อเครื่องประดับให้เป็นของขวัญ ไร้แพลนทริปต่อไปขอทำงานเก็บเงินก่อน

LINE ALBUM 252566 BE 230503 5
LINE ALBUM 252566 BE 230503 4
LINE ALBUM 252566 BE 230503 3
LINE ALBUM 252566 BE 230503 1
LINE ALBUM 252566 BE 230503 0