Star Event

โบว์ เบญจวรรณ ร่วมงานเปิดโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย

1 Mins read

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรเปิดโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี “i-Tail PET CINEMA” โรงหนัง Pet friendly สำหรับคนรักสุนัขและแมว แห่งแรกของประเทศไทย

เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจสาวกทาสหมาและทาสแมว ที่ดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนเป็นสมาชิกสำคัญของครอบครัว จึงถือกำเนิดโปรเจกต์โรงหนังสำหรับสัตว์เลี้ยงขึ้นในประเทศไทย เป็นการเปิดโอกาสให้เจ้าของพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้ามาดูหนังภายในโรงภาพยนตร์ร่วมกัน โดยโรงภาพยนตร์ที่รองรับสัตว์เลี้ยง พร้อมให้บริการแล้วที่สาขา เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และเมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันราชพฤกษ์ ภายในงานเปิดตัวนี้มีเหล่าศิลปินและคนดังที่มีหัวใจรักสัตว์เลี้ยงมาเข้าร่วม อาทิ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ และ ปราชญ์ ปราชญ์รวี รวมทั้งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานอีกคับคั่ง

โรงหนัง Pet friendly “i-Tail PET CINEMA” นี้ พร้อมเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ รอบเช้าเวลา 10.00 น. เท่านั้น โปรแกรมฉายหนังจะเหมือนกับโรงทั่วไป แต่มีการลดระดับเสียงลง 30% เพื่อไม่ให้เหล่าสัตว์เลี้ยงตกใจกับเสียงดัง ๆ นอกจากนี้ทางภาพยนตร์ยังกำหนดเงื่อนไขสำหรับสัตว์เลี้ยงในการเข้าชมภาพยนตร์ภายในโรงดังนี้

– ต้องมีอายุ 4 เดือนขึ้นไป

– ต้องได้รับการฉีคซีนแล้ว และมีร่างกายแข็งแรง

– ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก หรือมีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม

– ในระหว่างชมภาพยนตร์ ต้องสวมใส่ผ้าอ้อมตลอดเวลา และต้องนั่งในกระเป๋าที่ทางเมเจอร์เตรียมไว้ให้เท่านั้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.majorcineplex.com/

LINE ALBUM 29566 230601 2
LINE ALBUM 29566 230601 3
LINE ALBUM 29566 230601 0