Star Event

พรมแดง แมนสรวงปฐมทัศน์ : Lift The Curtain Gala Premiere แมนสรวง

1 Mins read

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์กันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยพีเรียดสืบสวนสอบสวน เรื่อง “แมนสรวง” โดยบริษัท บี ออน คลาวด์ กับงาน “แมนสรวงปฐมทัศน์ : Lift The Curtain Gala Premiere” ที่จัดขึ้นอย่างวิจิตร อลังการ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ซึ่งในงานได้มีการพูดคุยกันอย่างอบอุ่นกับทีมผู้กำกับภาพยนตร์ อย่าง ปอนด์ กฤษดา, ชาติชาย เกษนัส และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ พันพัสสา ธูปเทียน ร่วมด้วยทีมนักแสดงที่ปรากฏตัวมาในชุดไทย นำโดย มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, บาส อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, ต๋อง ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา, น็อต ณัฐสิทธิ์ ปัญญางาม, พง พงศกร พลสันติกุล และ อรอนงค์ ปัญญาวงค์ ณ บริเวณลานแฟชัน ฮอลล์ ชั้น 1 ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงการเดินพรมแดงยาวกว่า 10 เมตร ร่วมกับแขกผู้มีเกียรติและเซเลบทั่วประเทศไทย ณ ลานอินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5

สำหรับ “แมนสรวง” เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัชสมัยรัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ในปี พ.ศ.2393 ที่รุ่งเรืองทั้งในด้านศิลปะวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเจริญสัมพันธไมตรีกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะการทำการค้ากับชาวจีน และแม้ว่าเบื้องหน้า “แมนสรวง” คือ ดินแดนสวรรค์ แต่เบื้องหลัง “แมนสรวง” แห่งนี้ กลับซ่อนเร้น ปริศนา และเรื่องราวลึกลับที่รอให้ทุกคนมาค้นพบด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์

มาร่วมเสาะหาความจริงไปพร้อมกันกับผลงานภาพยนตร์ ที่จะเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน กับ “แมนสรวง” 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

LINE ALBUM 2182566 BE 1 230824 3