Star Event

ณเดชน์-เจฟ ซาเตอร์-วิโอเลต งานแถลงข่าวเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่

1 Mins read

ณเดชน์-เจฟ ซาเตอร์-วิโอเลต งานแถลงข่าวเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ เผย

LINE ALBUM 2982566 BE 230831 4

ณเดชน์ คูกิมิยะ เล่าโมเมนต์ปาร์ตี้สละโสดหมาก มีใส่เสื้อทีม เล่นเลเซอร์ โกคาร์ท รวมความสนุก ความบ้า ความมันส์ในวัยเด็กมารวม ในฐานะพ่องานพยามทำเต็มที่ที่สุด ปิดท้ายด้วยการทานข้าว เผยว่าที่เจ้าบ่าวพูดความในใจ ก่อนวันจริงมีแชร์กับญาญ่าว่าฝ่ายเจ้าสาวทำอะไร เจ้าบ่าวทำอะไร ฟุ้งเห็นพี่หมากมีความสุขก็ดีใจ ส่วนงานหมั้นพิธีภาคเหนือไม่ได้ไป หมาก-คิมจัดเฉพาะในครอบครัว แย้มมีเริ่มคิดว่างานตนอยากได้แบบไหน เมื่อไหร่จะถึงวันเรา ถึงเวลาคงปรึกษากัน ตอนนี้อยู่ในช่วงหาไอเดีย ถ้ามีอะไรคงต้องคุยกัน หาตรงกลาง คงตามใจญาญ่า แต่ถ้าเราอยากให้มีอะไรในงานเราก็บอกเขา หลายๆไอเดียก็ตรงกัน อุบตอบเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังหาวันหลงตัวไม่ได้

LINE ALBUM 2982566 BE 230831 1

เจฟ ชาเตอร์ เผยภาพยนตร์ PROJECT D เป็นการคุยมา3-4เดือน ฟุ้งบทชาเลจน์มาก เลยตัดสินใจเข้าไปแคส พอได้ลองเล่นความรู้สึกมันได้ ตัวบทมีการพูดถึงประเด็นที่น่าสนใจ เดาไม่ออกว่าจะเกิดอะไรขึ้น รับเรื่องLgbtq+ มีส่วนทำให้ตัดสินใจรับเล่น เนื่องจากเป็นประเด็นที่ตนพูดมาตลอด กับเรื่องนี้มีเวลาเตรียมตัวไม่ได้เยอะ ไม่ติดต้องเปลี่ยนลุคในเรื่อง คาดถ่ายทำประมาณปลายปีหรือต้นปีหน้า ยังไม่ได้เวิร์คช้อป ตื่นเต้นได้ร่วมงานกับอิงฟ้า รวมถึงพี่เต้ย พงศกร มองทุกคนเป็นมืออาชีพ ไม่คิดพักงานเพลงตอนถ่ายทำ คงทำควบคู่กันไป

LINE ALBUM 2982566 BE 230831 5

วี วิโอเลต ขำๆปวดหัวกับ4ควีน รวมตัวกัน4สาวยาก แต่ละคนมีแนวทางของตัวเอง เช่น อิงค์ไม่ใส่เอวลอย โบกี้ไม่เต้น มั่นใจทุกคนทำได้ เพราะตนประกาศตัวไปแล้วว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ป รับเก้ามาว๊ากในเพลงของตน บนเวทีคอนเสิร์ตก้อยนัตตี้ดรีม มันคือความคาดเดาอะไรไม่ได้ แม้ตอนสัมภาษณ์ก็ควบคุมไม่ได้ รับตนเป็นคนสปอยแฟน อยากทำอะไรก็ทำ กลัวยุ่งมากเดี๋ยวโดนโกรธ ให้เป็นแบบเขาแหละ แต่จัดทรงผมหน่อยก็ดี ชมฝ่ายชายเท่ตอนเป็นนักร้องนำเรโทรสเปกต์ ยิ้มเก้าให้สัมภาษณ์ว่าตั้งแต่เจอวีก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนสวย ขำๆชอบในความพูดไปเรื่อยของเขา มันคาดเดาอะไรไม่ได้ดี โดนเพื่อนเม้าท์เป็นคู่ที่หวานสุดในทริปทะเล มองว่าคู่ตนมีความเป็นเพื่อนเยอะ ลั่นหวานแบบนี้ไม่ต้องมีบอกว่าคู่ตนเลิกกันแล้วนะ