Star Event

รวมหนุ่มหล่อ! ณเดชน์-ต่อ ธนภพ-กลัฟ คณาวุฒิ-แจม รชตะ-หนุ่ม กรรชัย

1 Mins read

ณเดชน์ คูกิมิยะ ยิ้มคนแซวหวานกว่าบ่าว-สาว บอกงานเพื่อนก็เหมือนงานเรา ชมวันนั้นหมากหล่อมาก ยิ้มเขินญาญ่ามีไฟอยากแต่งบ้าง ส่วนตัวยอมรับว่าก็มีไฟเช่นกัน ช่วงนี้อยู่ในช่วงแชร์ไอเดีย กับทริปงานแต่งที่ผ่านมา ถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนไปในตัว ยันถ่ายรูปให้ญาญ่าไม่ยาก เพราะเต็มใจที่จะทำให้ ส่วนตัวชอบตอนฝ่ายหญิงไม่แต่งหน้า รับเคยแอบแกล้งถ่ายช้อนหน้า แต่ไม่เคยเอามาลง ขำๆเอาไว้ตั้งเป็นหน้าจอมือถือ เล่างูเห่าตัวใหญ่เลื้อยเข้าบริเวณบ้านแม่แก้ว แจงแม่ไม่ตกใจเอาไปตีเลขต่อ ตามประสาผู้ใหญ่ ก่อนหน้านี้มีงูเขียวเข้ามาบ่อย เนื่องด้วยเป็นหน้าฝน แต่ยังไม่เคยถึงขั้นเลื่อยเข้าบ้าน เพราะมีหมาคอยเฝ้าอยู่

หนุ่ม กรรชัย เผยน้องมายูลูกสาวแอดมิทโรงพยาบาล เนื่องจากเชื้อไวรัสลงกระเพาะ ส่งผลอาเจียนและถ่ายท้อง จนต้องพาส่ง รพ. แจงตอนนี้หายดีแล้ว ช่วงแรกซึม แค่หลังได้น้ำเกลือก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม ช่วงนี้เด็กๆป่วยกันเยอะ มีหลายโรคระบาด พยามสอนลูกว่าคนเราเกิดมาย่อมมีเจ็บเป็นธรรมดา โอดงานยุ่งเลยไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลลูก ยกให้คุณหมอดูแล ส่วนมากจะโทรเช็คอาการลูกเอา ลูกเข้าใจว่าทำงาน ไม่มีงองแงร้องหาพ่อ ถ่อมตัวโดนแซวงานพรีเซนเตอร์รุมเยอะ ส่วนตัวเป็นคนเรื่องเยอะ รับมีปฏิเสธไปบ้าง ติดตลกบอกตนฮอตมานานแล้ว

กลัฟ คณาวุฒิ ตื่นเต้นปลายเดือน พ.ย. จ่อบินไปร่วมงาน MTV ที่ญี่ปุ่น ร่วมเพื่อนซี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ให้รอติดตามว่าจะมีขึ้นโชว์ไหม นานๆทีก็มีโอกาสออกงานร่วมกับเพื่อนสักที เลิกลั่กโดนทักเตรียมอะไรคู่กับไบร์ทไว้ ลั่นบอกไม่ได้ ยิ้มรับตอนนี้ติดต่องานกันง่ายขึ้น เพราะติดต่อโดยตรงเลยไม่ต้องผ่านค่ายแล้ว อาจจะมีโอกาสทำงานร่วมกันมากขึ้น ชมอีกฝ่ายเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต คอยสนับสนุนอยู่ห่างๆ พอเห็นเพื่อนประสบความสำเร็จก็ดีใจ แฟนมีตที่ไทยยังต้องลุ้นไปก่อน มีโอกาสเป็นไปได้40% ต้องรอติดตาม

ต่อ ธนภพ ดีใจรับรางวัลนาฏราช ดารานำชายยอดเยี่ยม ตอนแรกไม่คิดว่าตนจะได้ เพราะทุกคนที่เข้าชิงล้วนมากฝีมือกันทั้งนั้น ส่วนตัวไม่ติดเลยหากใครจะได้ ขอบคุณละครที่เห็นว่าละครใต้หล้า มันมีอะไรมากกว่าที่เราเห็น การได้รางวัลเหมือนเป็นการเติมความสุข แต่ถึงต่อให้ไม่ได้รางวัลตนก็ภูมิใจในผลงานทุกงานของตนอยู่ดี จ่อเวิร์คชอปโปรเจคใหม่ต้นเดือนหน้า แย้มเป็นละครพี่แอนทอง อีกทั้งยังเป็นแนวที่ไม่เคยเล่น ถือเป็นพีเรียดแรกในชีวิต กับคาแรกเตอร์ใหม่ที่คนไม่เคยเห็น ไม่หวั่นเสียงลือว่ากองพี่แอนโหด เพราะตนก็โหดไม่แพ้กัน อุบตอบนางเอกเป็นใคร ใบ้ว่าเป็นคนที่ เฉียดกันไปเฉียดกันมา