Star Exclusive

เกี๊ยก วัทธิกร รับเล่นซีรีส์วายเรื่องแรก เลิฟซีนหนัก เผยโสด 2ปีแล้ว

1 Mins read

เกี๊ยก วัทธิกร รับเล่นซีรีส์วายเรื่องแรกในเรื่อง The promise สัญญา | ไม่ลืม ที่ผ่านมามีหลายคนอยากให้ลองเล่นดูแต่ไม่มีโอกาส พอมาเจอโปนเจคนี้ ด้วยเนื้อเรื่องและดูรวมๆมันน่าสนใจ เลยตัดสินใจรับ มองรูปแบบการทำงานไม่เหมือนเล่นละคร ทั้งการแสดงและบทบาทในการทำงาน

รวมถึงตัวคาแรคเตอร์ด้วย บอกอย่างเคมีของเราที่เข้ากับผู้หญิงเคยผ่านมาแล้วแต่เคมีกับผู้ชายยังไม่เคย เป็นอะไรใหม่ๆที่เราต้องลองการเข้าฉากด้วยกันเป็นอะไรที่ใหม่มาก เหมือนเป็นการเริ่มใหม่อีกรูปแบบนึง

รับตื่นเต้นพอสมควร ลั่นมันมาในเวลาที่เหมาะสมเพราะต้องใช้ทักษะค่แนข้างสูง ดราม่าก็หนักที่สุด เลิฟซีนก็หนักเหมือนกัน ตอนถ่ายไม่เขินแต่พอไปดูบางฉากก็เขินเหมือนกัน ส่วนตัวดูซีรีส์วายมามาก แต่ของเราเป็นแนวเนื้อหาที่โตหน่อย และเนื้อเรื่องที่ทำมาจากเรื่องจริงมันน่าสนใจ คาดหวังอยากให้คนมาดูให้ได้มากที่สุดเพราะมันน่าจะเหกิดขึ้นจริงกับใครหลายๆคน ไม่ติดแฟนๆจะติดภาพ

เราในฐานะนักแสดงทำเต็มที่ในบทที่ได้รับ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โสด มาประมาณ2ปีกว่าแล้ว ตนเป็นคนมีลูกส่วนตัวสูงประมาณนึง คือสามารถมีความสุขกับตัวเองได้ ยันเปิดใจ ไม่หวงความโสด แต่ยิ่งโตขึ้นแล้วยิ่งเรื่องมาก ถ้าไม่ใช่ก็ไม่จำเป็นฝืน