Star Exclusive

พี-ไตเติ้ล ดีใจมากๆกระแส LA PLUIE รับเลิฟซีนยาก ใช้เอเนอร์จี้มากกว่าที่คิด

1 Mins read

พี พีรวิชญ์ คู่ ไตเติ้ล ธนธร ดีใจมากๆกระแส LA PLUIE THE SERIES ดีขึ้นทุกตอนจนล่าสุดติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ขอบคุณทุกคนที่ช่วยปั่นเทรนด์ให้เรา บอกตอนนี้เห็นส่วนใหญ่อยู่ในไทย อยากให้ไปไกลต่างประเทศ

อยากไปเทรนด์โลก เราส่องแท็กกันทุกep ทำชื่นใจ พีเขินคนชมหล่อเวอร์มากเหมือนมีออร่ามากขอบคุณที่ทุกคนชม และกดดันเหมือนกัน กลัวซีนต่อไปออกมาแล้วไม่หล่อจะทำยังไง ไตเติ้ลฟ้องอยากให้ดูเบื้องหลังเพราะใช้ไฟเยอะมาก แต่พอของเราไม่มีอะไร ขำๆบอกเป็นกิมมิกเพราะบทเขาเหมือนเป็นแสงสว่างให้เรา

และในนิยายบาเขาต้องหล่อ แย้มหลังจากนี้จะจะมีฉากที่ทุกคนรอคอย สปอยจะมีความหวานที่ใส่พริกป่นลงไปด้วย ชอบเล่นดราม่า ส่วนคอมเมดี้ตอนแรกว่ายาก แต่ตอนเล่นสนุกยิ่งอยู่กันเยอะ ฟุ้งใส่เป็นตัวเองเข้าไปด้วย เพราะผู้กำกับมีให้เสริมหรือเพิ่มบทเอง รับเลิฟซีนยากและใช้เอเนอร์จี้มากกว่าที่คิด เล่นฉากนึงหมดแรงเลย มองมันไม่ใช่แค่การเลิฟซีนให้ใครดู แต่มันเป็นความรู้สึกของตัวละคร

และมันกว่าจะถึงฉากนั้นก็คือผ่านมาอะไรกันมาเยอะ ยิ้มก่อนซีรีส์ออนไม่มีใครรู้จักเลยพอออนไปมีคนมาหาเยอะขึ้น รู้สึกเป็นกำลังใจให้พวกเรา ฝากที่ทุกคนบอกอยากเจอพวกเราบ่อยๆ เราก็อยากเจอเหมือนกัน อยากให้ทุกช่วยกันสนับสนุนเพราะผู้จัดจะไม่ปล่อยให้เหงาแน่นอน หวังอยากมีแฟนมีตติ้งทั้งในไทยและต่างประเทศ สุดท้ายฝากติดตามepที่เหลือ ออนแอร์ทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 22:30 น.สามารถรับชมย้อนหลัง version uncut ได้ทาง IQIYI