Star Interview

พูดคุยกับนักแสดงจาก ซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)

1 Mins read

ถึงเวลาแล้วที่วงการซีรีส์ Yuri หรือ Girls’ Love จะได้เฉิดฉาย เพราะล่าสุดค่าย Idol Factory Thailand โดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เซ้นต์ ศุภพงษ์ เตรียมส่งผลงานซีรีส์ยูริเรื่องแรกของค่าย และเป็นเรื่องแรกๆ ของไทยอย่าง “ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series” มาเขย่าหัวใจผู้ชม พร้อมพาไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งสีสันใหม่ของวงการซีรีส์

ล่าสุดทางผู้ผลิตได้ปล่อย Mini Teaser ออกมาเป็นน้ำจิ้มให้ได้ติดตามกันทาง YouTube  : IDOLFACTORY OFFICIAL ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนจนห้ามใจไม่อยู่ ต้องติด #GAPyuriMiniTeaser ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อเช้านี้

สำหรับ “ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series” สร้างจากนวนิยายดังของ “เจ้าปลาน้อย” นำแสดงโดย ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า 2 สาวสวยที่น่าจับตามอง เป็นเรื่องราวของ “คุณสาม” ผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ และความสามารถ จนทำให้เธอกลายเป็นไอดอลของ “ม่อน” เด็กสาวที่เติบโตมาเพื่อเดินตามความฝัน ถึงขั้นสมัครเข้ามาทำงานที่เดียวกัน เพื่อจะได้ใช้เวลาอยู่ใกล้ชิด และสุดท้ายก็เกิดเป็นความรู้สึกดี

มาร่วมกันลุ้นและเอาใจช่วยความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเชื่อของผู้หญิง 2 คน ที่ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ทั้งฐานะ ชาติตระกูล และความห่างของอายุ แถมยังเพศเดียวกัน แต่ในเมื่อความรักมันเริ่มไปแล้ว จะให้ทำยังไงล่ะหัวใจ ถอยหลังไม่ได้..ก็เดินหน้าต่อ เพราะความแตกต่างไม่สำคัญเท่ากับหัวใจอยู่แล้ว

IMG 0724
IMG 0732
IMG 0766
IMG 0798