Star Interview

พูดคุยกับหนุ่มๆ Play Boyy The series l เล่นจนเป็นเรื่อง

1 Mins read

ซีรีส์สุดแซ่บ ฉบับ 20+ โดยผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์วายฝีมือดีที่ผ่านการกำกับมาหลายเรื่อง “ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์” กับเรื่องราวความรัก ความแค้น ความแซ่บแบบถึงทรวงใน “PLAYBOYY THE SERIES : เล่นจนเป็นเรื่อง”

พูดคุยกับหนุ่มๆ Play Boyy The series l เล่นจนเป็นเรื่อง 0 1

เมื่อ “นันท์” (เดช ณรงค์เดช) เพื่อนรักของ“โส่ย” (กรณ์ พลัฏฐ์) ได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา จู่ๆ “นนท์” (เดช ณรงค์เดช) พี่ชายฝาแฝดก็ปรากฏตัวขึ้น เพื่อสืบหาความจริง “โส่ย” จึงร่วมมือกับ “เฟิร์ส” (ฉัตร วสุธา) ช่วยเขาตามหา “นันท์” ให้เจอ ขณะที่ขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของ “นันท์” “โส่ย” และ “เฟิร์ส” ก็ได้เข้าไปพัวพันกับแวดวงการค้าประเวณี (“โอบ” (อั๋น วริศ) / “ปืน” (ปาม ปวเรศ)) แอคหลุมที่ขายคลิปลับ (“คีน” (โบ๊ท พากร) / “กัปตัน” (วิวิศน์ ปรุฬหฤทธิ์)) การนัดบอดออนไลน์และการค้ายา (“ณัฐ” (วิน จิรภัทร) / “ภพ” (วิว ธนาธร)) การมีเซ็กส์แอบแฝงในวงธุรกิจ (“จั๊ม” (เจฟฟี่ ชุติพนธ์) / “พอร์ช” (เฟย์ ชินทัพพ์)) ไปถึงการทรยศหักหลังที่พัวพันกับความรัก-ความแค้น และความลับดำมืดของจิตใจมนุษย์ (พร้อม(เชลล์ ธกฤต) / นนท์ (เดช ณรงค์เดช))

ในขณะเดียวกัน “โส่ย” ที่ไม่กล้ามีเซ็กส์ ก็ถูกท้าทายด้วย ‘รุ่นพี่’ นายแบบนู้ดสุดหล่อ “ทีน่า” (ข้าวโอ๊ต ศุภศิลป์) พร้อมๆ กับที่ “เฟิร์ส” ก็ถลำลึกเข้าไปในเพศรสโลดโผนหลังได้พบกับ“ซุง” (แจ๊ค จักรตฤณ) อดีตเด็กขาย Play Boyyจนอาจกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์รุนแรง พวกเขาจะเจอ “นันท์” เพื่อนที่หายไปหรือไม่ หรือการเดินเข้าไปในทางสีเทานี้จะทำให้พวกเขาเจอ อะไรที่น่าประหลาดใจเกี่ยวกับตัวเอง ติดตามได้ใน “PLAYBOYY THE SERIES : เล่นจนเป็นเรื่อง”ON-AIR : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น.
ทาง GagaOOLala , RakutenTV , Youtube

IMG 1684
IMG 1783