Star Scoop

เปิดใจ! สาวในไอจีสตอรี่”ทอยทอย”แทงแฟนดับ โต้ไม่ใช่แฟนที่โดนแทง แจงแค่พี่น้อง

1 Mins read

จากกรณีนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์วายชื่อดัง ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยื้อแย่งมีดปอกผลไม้จนมีดปักอกแฟนสาวเสียชีวิตไปกว่า 20 แผล เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ นักแสดงคนดังกล่าว ได้มีการโพสต์อวยพรวันเกิดลงในไอจีสตอรี่คู่กับหญิงสาวนิรนาม จนหลายคนสงสัยว่าสาวคนดังกล่าวนั้นเป็นใคร ทางสำนักข่าวนิวส์พลัสได้มีการติดต่อขอสัมภาษณ์สาวที่อยู่ในไอจีสตอรี่ โดยเจ้าตัวยืนยันไม่ใช่แฟนที่โดนแทงแน่นอน พร้อมชี้แจงความสัมพันธ์แบบนี้

อย่างแรกรู้สึกยังไงหลังน้องคนสนิท ก่อเหตุแทงแฟนสาว ก่อนเพิ่งโพสต์อวยพรเราลงไอจีสตอรี่ไปเมือคืนที่ผ่านมา

-วันที่ 5 สิงหาคม น้องได้เข้ามาเซ็นสัญญาที่ออฟฟิศเพื่อเป็นนักแสดงในสังกัด(ทีมงาน เอมมี่ อมลวรรณ) ซึ่งตรงกับวันเกิดเรา เราเลยได้เจอกับน้อง น้องก็เลยถ่ายสตอรี่อวยพรวันเกิดให้เรา หลังจากน้องเซ็นสัญญาเสร็จ ประมาณ 2 ทุ่ม น้องก็ขอกลับไปก่อนเคอร์ฟิว

รู้จักกับนักแสดงหนุ่มผู้ก่อเหตุได้ยังไง

-ทอยทอยกำลังจะได้เล่นซีรีส์วายเรื่องที่พวกเรากำลังจะทำ ทำให้ได้เจอและพูดคุยกันบ่อยครั้ง แต่ยังไม่ได้มีการถ่ายทำซีรีส์นะ เพราะติดอยู่ในช่วงโควิด-19 ซึ่งเราดูแลนักแสดงทุกคนเหมือนครอบครัวอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ทอยทอย รวมไปถึงนักแสดงทุกคนในซีรีส์ด้วย

สรุปแล้วความสัมพันธ์เป็นยังไง ยืนยันว่าเราไม่ใช่สาวที่โดนทำร้าย

-ความสัมพันธ์กับทอยทอยคือเป็นพี่น้องกัน คลิปที่น้องอวยพรวันเกิดเป็นตัวเรา แต่น้องผู้หญิงที่เสียชีวิตเป็นแฟนของทอยทอย ซึ่งเป็นคนละคนกันค่ะ

S 6447335

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE