Star Scoop

แม่น้ำหวาน โพสต์เดือด! แชร์คำคมด่าเจ็บ หลังกวาง AB Normal โพสต์สาเหตุเลิกน้ำหวาน

1 Mins read

อดีตคู่รักนักร้องที่เคยประกาศคบหา และแต่งงาน ดูเหมือนจะมีความสุข แต่ล่าสุด น้ำหวาน ซาซ่า ได้ประกาศเลิกฟ้าผ่า กวาง AB Normal โดยเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวลดสถานะสามี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุ “หวานกับพี่กวางตัดสินใจร่วมกันที่จะลดระดับความสัมพันธ์เราลง เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 2 คนมาตลอดเวลาที่เราคบกัน ขอบคุณค่ะ”

แต่เหมือนเรื่องดรามาจะเพิ่งเริ่มต้น เมื่อ กวาง AB Normal ได้ออกมาโพสต์เดือดโดยโพสต์ข้อความ “ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักษาบ้าบออะไรมาโวยกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับ ว่าเรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้จะให้สัมภาษณ์พี่ๆนักข่าวอีกทีนะครับ”

ทำเอา“แม่พลอย” แม่ของสาวน้ำหวาน เดือดจัด โพสต์คำคมรัวๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มีไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ, ไม่ว่าใครใจร้ายใส่คุณอโหสิกรรมให้เขาไป สุดท้ายเขาจะแพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมทำงานไวนะ, สังคมเราไม่ค่อยต่างกันหรอก สันดานต่างหากที่ต่างกัน, สันดานเสีย ที่หมามันเห่าก็เพราะว่ามันเป็นหมา แต่คนเห่าเหมือนหมา ไม่รู้เป็นห่x อะไร , ความดีของเราจะมีค่า เมื่อใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา และถูกคน ฯลฯ

B6FtNK
Dtbe
1 25