Star Scoop

ชาวเน็ตไม่จบ! พร้อมหาดรามาเรื่องใหม่ให้ แอน ทองประสม จนชื่อขึ้นเทรนทวิตอันดับ1

1 Mins read

ดูเหมือนดรามาครั้งนี้ของเจ้าหญิงวงการบันเทิง อย่าง แอน ทองประสม จะยังไม่จบลงง่ายๆ หลังเกิดเหตุการณ์สาทิตการตบจริง ลงที่หน้าของพิธีกรดีเจนุ้ย ซึ่งดีเจนุ้ย ได้ออกมาพูดแล้วว่า ไม่ได้เตี๊ยมกันแต่ในสคริปท์ ปูทางมาแบบนี้ เข้าใจและไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถามว่าเจ็บไหม ก็หน้าสั่นอยู่ ยันพี่แอนคือพี่ที่น่ารักและให้โอกาสนุ้ยเสมอ แต่ชาวเน็ตยังเทคแอคชั่นต่อ โดยการขุดคลิปสัมภาษณ์ และ คลิปที่ดูเล่นไม่เหมาะสมกับนักแสดงรุ่นน้อง ล่าสุดก็มีคนออกมาแฉต่อ อดีตพนักงานร้านคาเฟ่

เล่าว่า “เราเคยทำงานที่คาเฟ่ที่หนึ่ง คุณเค้าก็มาใช้บริการปกติพร้อมถือเครื่องดื่มที่เค้าเป็นพรีเซนเตอร์เข้ามาเต็มกระเช้า ร้านเราจะมีกฎอยู่คือถ้าลูกค้านำสินค้ามาถ่ายในร้านแล้วนำภาพไปใช้เชิงพาณิชย์จะมีค่าบริการชั่วโมงละพันห้าฟีลเช่าสตูดิโอ (มีป้ายติดและตั้งบอกกฎอยู่ทุกโต๊ะรวมทั้งหน้าเคาท์เตอร์)

เค้ามาออร์เดอร์เสร็จไปนั่งโต๊ะทุกอย่างยังปกติ จนกระทั่งเค้าเริ่มถ่ายภาพกับผลิตภัณฑ์และเราที่เป็นพนักงานเดินไปแจ้งกฎให้ทราบตามที่ป้ายในร้านบอกเพราะเกรงว่าเค้าอาจจะไม่เห็นป้าย พอเราแจ้งเสร็จเดินกลับมาทำงานปกติ

แต่สักพักเห็นเค้าคุยกับผู้จัดการแล้วเดินมาหน้าเคาท์เตอร์พร้อมกับบอกว่า ‘พี่ยกเลิกออร์เดอร์นะคะ’ พนักงานทุกคนงง แจ้งว่ารีบหรอคะคุณลูกค้าเดี๋ยวเดี๋ยวเร่งให้ทางครัวทำเป็น take away ให้ เค้าตอบกลับมาเสียงไม่พอใจว่า ‘ไม่กินแล้วค่ะ’ (พร้อมชี้หน้าพนักงาน)

แล้วบอกว่า ‘พี่ไม่เคยเจอใครใจแคบเท่านี้มาก่อน เสียความรู้สึกมาก ไปมาหลายร้านไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ใจแคบมาก’ พร้อมกับเดินออกจากประตูไป ท่ามกลางความงุนงงของทุกคนว่าเราทำผิดอะไรกับการแจ้งกฏของทางร้านให้ลูกค้าทราบ

พี่ที่เป็นเพื่อนร่วมงานเราเคยเป็นแฟนละครเค้า พอเจอเหตุการณ์นี้เข้าไปคือทุกคนบอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้”

w644
1656
612612612651
capture 20231018 104619
capture 20231018 104649