Star Scoop

ออกมากพูดแล้ว! ออม สุชาร์ หลังถูกโยงปมนางเอกออร่า แฟนติดเกม คบกันเพราะรวย

1 Mins read

เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย108 ได้ตั้งคำถามหากแฟนติดเกมส์จะทำอย่างไรและมีการโยงถึงนางเอกออร่าสวยที่แฟนติดเกมหนัก ชวนไปไหนก็อิดออดไม่ไป ที่ต้องทนเพราะฝ่ายชายมีฐานะดีได้แต่หวังว่าสักวันจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าวทำเอาขาเม้าท์ต่างตาลุกกันเลยทีเดียว พร้อมๆ กับตั้งคำถามว่าเอ๊ะ…นางเอกออร่านี่คือใครกัน

แต่ก็ไม่วายมีการโยงไปถึงนางเอกสาว ออม สุชาร์ แฟนสาวของนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ แอมป์ พิธาน ที่ก่อนหน้านี้สาวออมได้เคยลงรูปแฟนหนุ่มนั่งเล่นเกมอย่างใจจดใจจ่อและเขียนแคปชั่นไว้ว่า “หูฟังพร้อม finger sleeves พร้อม แล้วโลกที่เคยเป็นของเราก็ไม่มีอีกต่อไป…หือๆๆ ชีวิตมันเศร้า #เป็นแฟนเกมเมอร์ต้องอดทน” จากภาพก่อนหน้านั้นจึงทำให้เธอถูกโยงไปโดยปริยาย

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

แต่ล่าสุดด้านของออม สุชาร์ ก็ไม่รอช้า ออกมาเปิดใจผ่านรายการไนน์เอนเตอร์เทน โดยบอกว่า “ออมรู้สึกงงทำไมถึงพุ่งชี้เป้ามาที่เรา อาจจะเป็นเพราะเห็นเขาชอบเล่นเกมมากกว่า ตอนที่คบกันใหม่ๆเขาชอบเล่นเกม แต่ไม่ถึงกับติดเกมเพราะการติดเกมต้องไม่ทำอะไรเลย เอาแต่เล่นเกม จนสร้างปัญหาและความสัมพันธ์ให้กับทั้งคู่ แต่ 1-2 ปีที่ผ่านมา เขาไม่ชวนเล่นเกมเพราะงานหนักมาก แต่เป็นออมเองที่ชวน ไม่มีปัญหาเลยเรื่องของเรา ส่วนที่บอกว่าคบเพราะฝ่ายชายรวยการที่คบกันมาจนถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ใช่ปัจจัยเรื่องเงิน แต่มีปัจจัยอื่นๆที่สำคัญมากกว่านั้น อย่างการที่เขาเข้ากับเราได้ เป็นคนน่ารัก เทคแคร์ และมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ ไม่โกรธที่คนคิดแบบนี้เพราะทุกคนก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้”

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE