Star Scoop

พิ้งค์พลอย ปภาวดี นางเอกช่อง7 ติด”โควิด-19″

1 Mins read

เป็นอีก 1 สาว ลูกหม้อของช่อง7 สำหรับสาว พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่กำลังมีผลงานมากมายล่าสุดต้องเอาใจช่วยเมื่อเจ้าตัว โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศติดโควิด-19 กำลังรอไปรักษาตัวใน รพ. และรวบรวมไทม์ไลน์ พร้อมขอโทษทุกคน อีกทั้งขอให้คนที่ใกล้ชิดได้ไปตรวจโควิด

2154154
โดยเจ้าตัวได้โพสต์แคปชั่น “พลอยจะมาขออัพเดตแบบละเอียดให้อีกครั้งนึงนะคะ ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ”
31515415
ไทมไลน์ ของพิ้งค์พลอยนะคะ ถ้าอัพเดตตรงไหนขาดตกบกพร่องไปจะรีบมา อัพเดตอีกทีนะคะ รักษาสุขภาพ แล้วก็อย่าประมาทนะคะ ไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงก็จริง แต่พื้นที่ไหนๆ ที่ไหนๆ ก็ระมัดระวังตัวกันนะคะ เพราะว่า อันตรายทุกที่ค่ะ รักษาตัวเองกันด้วยนะคะ ต้องขอโทษทุกคนๆที่พลอยได้ร่วมงานด้วย หรือเคยพบปะพบเจอ มา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 🙏🏻 ขออนุญาติ edit เพิ่มเติมนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครอยากเป็นค่ะและไม่มีใครตั้งใจหรือเจตนาจะทำให้ใครเดือดร้อน รับทราบและทำตามกฎระเบียบค่ะ ที่สำคัญครอบครัวเราก็เป็นห่วงเพราะเป็นคนใกล้ชิดกับเรามาที่สุด ตัวเราก็เซฟให้ได้มาที่สุด ให้กำลังใจกัน และคนที่เป็นด้วยกันนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

***** ขอขยายวันที่ 7 หน่อยนะคะที่ว่า ถ่ายละคร คือพลอยทราบว่าตัวเองไม่สบายแต่คิดว่าไม่เป็นอะไรค่ะ เลยนอนพักนะคะ ทางกองได้ถามว่าเรา ไหวมั้ย เราบอกเราไหวค่ะ และไม่อยากให้เสียงาน เลยขอถ่ายอีกซีนนึง พลอยเป็นคนขอเองนะคะ เราก็ถ่าย ซีนนั้นแค่ซีนเดียวและ พลอยก็พักเลยค่ะ รอคุณพ่อมารับไปหาหมอ