Uncategorizedรายการโทรทัศน์

“แคน อติรุจ” รายการ“เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” รายการที่จะทำให้ทุกคนได้รู้ความจริงแบบครบมิติ

1 Mins read

  รายการ “เรื่องจริงผ่านจอ เดอะซีรีส์” นับเป็นรายการสารคดีเชิงข่าวที่ครบรอบด้านผ่านการนำเสนอเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคม ภายใต้การผลิตโดย บริษัท สาระดี จำกัด  นำโดย คุณอกนิษฐ์ มาโนษยวงศ์(รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการผลิตคอนเทนท์)  ที่กล้านำเสนอและต่อยอดรายการในแนว คิดที่จะสร้างภูมิคุ้มกันให้ผู้ชม  ซึ่งที่ผ่านมากระแสตอบรับจากแฟนๆรายการเพิ่มขึ้น และยังได้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นจากเดิม  ด้วยเนื้อหาและรูปแบบรายการที่เข้าถึงง่ายเลยทำให้รายการเรื่องจริงผ่านจอ เดอะ ซีรีส์ ขยับเป็นรายการสามัญประจำบ้านด้วยกระแสตอบรับที่ดีทาง ช่อง 3 กด 33 แล้วยังทำให้การรับชมผ่านออนไลน์ก็เติบโตในวงกว้างมากยิ่งขึ้น  ส่งผลให้ บริษัท สาระดี จำกัด แตกยอดเพิ่มรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ขึ้นมาอีกรายการคือ “เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” พิธีกรโดย แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ  โดยผู้บริหารฯ คุณอกนิษฐ์ และ แคน อติรุจ ได้เล่าให้ฟังถึงรายการฯนี้ว่า…

                “…การที่รายการเรื่องจริงผ่านจอ เดอะ ซีรีส์ ได้มาออกอากาศทางช่อง 3 กด 33 ถือเป็นความโชคดีอีกอย่างหนึ่งที่เราได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งออนแอร์และออนไลน์ ผมขอบคุณแฟนคลับคนเรื่องจริงฯ ที่ยังคงรักกันเหนียวแน่นและเอฟซีวัยรุ่นที่เพิ่มเติมเข้ามามันสุดยอดมากๆครับ  ผมกับทีมเราได้คุยกันว่าเราอยากทำรายการแบบเรื่องจริงผ่านจอฯ แต่เป็นในรูปแบบวาไรตี้ทอล์คโชว์เล่าผ่านประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมแล้วมาย่อยให้เข้าใจง่ายและเข้าถึงผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย เราเลยผลิตรายการเรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด ขึ้นมาอีกรายการ  โดยรูปแบบรายการนี้ฯจะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่จะพาคุณไปรู้จักเรื่องราวของผู้คนหลากหลายรูปแบบที่มีเรื่องเล่าที่โดดเด่นชัดเจนทุกแง่มุม ซึ่งได้พิธีกรมากฝีมืออย่าง แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ช่วยย่อยประเด็นชีวิตเรื่องจริงให้เป็นเรายการทอล์คที่เข้าใจง่ายและเข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัย โดยออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.45น.-23.45น. ทางช่อง 3 กด 33 ฝากทุกคนด้วยนะครับ…”

แคน-อติรุจ ได้เล่าเสริมให้ฟังว่า…

                    “…ส่วนตัวแคนแล้วแคนรู้สึกดีมากๆที่ได้ทำรายการนี้ ทุกครั้งที่มาอัดรายการเรื่องจริงอัลลิมิเต็ดฯคือมีความสุขทุกครั้ง ซึ่งรายการนี้เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คที่แคนอยากทำอยู่แล้ว เพราะต่างจากรายการข่าวที่ทำอยู่เลยทำให้ผมรู้สึกสนุกกับทุกเคสที่ได้สัมภาษณ์เหมือนทำให้เราได้เรียนรู้ประสบการณ์มากยิ่งขึ้น  เพราะแต่ละเทปที่ออนแอร์ล้วนมีจุดน่าสนใจน่าเรียนรู้ในชีวิตของแต่คนมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นรายการวาไรตี้ทอล์คที่มีครบทุกรสจริงๆครับ แคนขอฝากรายการเรื่องจริงอัลลิมิเต็ดฯด้วยนะครับ ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.45น. ทางช่อง 3 กด 33 รับรองครับสนุกทุกตอนขอบคุณครับ…”

DSC01129

                    สามารถติดตามชมรายการ เรื่องจริงอัลลิมิเต็ด ได้ทุกคืนวันอังคาร เวลาดี 22.45น. ทางช่อง 3 กด 33