ประโยชน์ของการใช้บริการบริษัทรับทำ SEO

ประโยชน์ของการใช้บริการบริษัทรับทำ SEO

SEO (Search Engine Optimization) เปรียบเสมือนการทำการตลาดออนไลน์ ด้วยการใช้เทคนิคเพื่อให้เว็บไซต์ เว็บเพจ หรือร้านค้าออนไลน์ของคุณขึ้นไปอยู่บนหน้าแรกหรือในอันดับต้นๆ ของเว็บ Search engine ยอดนิยม เพื่อช่วยดึงผู้คนให้เข้าชมเว็บไซต์มากขึ้น ทั้งนี้การทำให้เว็บไซต์ได้รับการจัดอันดับที่ดีขึ้น ต้องอาศัยการใช้คีย์เวิร์ดและเนื้อหาที่ดี ที่จะส่งผลให้ Bot ของ Search Engine วิ่งเข้ามาเก็บข้อมูลบ่อย และช่วยให้เว็บติดอันดับแรกๆ 


เราทุกคนใช้ผลิตภัณฑ์จาก Google ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเสิร์ชเอนจิน (Google), ระบบปฏิบัติการ Android, Google Map, Youtube, หรือ Gmail เป็นต้น ล้วนเป็นของ Google นั้นจึงทำให้ Digital Ads มีการเติบโตขึ้นอย่างมาก ซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมการรับสื่อเปลี่ยนไป ส่งผลให้ผู้ผลิตสินค้าจำเป็นต้องปรับปรุงการใช้สื่อเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น โดยเฉพาะในสื่อที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดอย่าง Google และ Facebook

มีการวิเคราะห์กันว่าจะต้องจ่ายเกือบ 60 เซ็นต์ในทุกๆ 1 ดอลลาร์ให้ทั้ง Google และ Facebook เพื่อเป็นค่า Digital Ads โดยจากการสำรวจส่วนแบ่งการตลาดของ Digital Ads พบว่า Google อยู่ในตำแหน่งผู้นำตลาดด้วยสัดส่วนถึง 41% อีกทั้ง หุ้น Google นั่นมีมูลค่าการตลาด (Market Capitalization) อยู่ที่ 6.63 แสนล้านดอลล่าห์ (22.5 ล้านล้านบาท) ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก เป็นรองเพียง Apple เท่านั้น บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1999  รายได้ของบริษัทนั้นเติบโตมาตลอด

ดังนั้นแล้วการทำ SEO นั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น สร้างลูกค้าใหม่ได้ตรงกับเป้าหมายที่วางไว้ สร้างคอนเทนต์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเมื่อติดอันดับแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทำให้ได้รับโอกาสในการแข่งขันที่สูงกว่าธุรกิจประเภทเดียวกัน และมีโอกาสที่จะติดอันดับได้นานกว่า หากมีคอนเทนต์ที่ดีพอ 

ในทุกวันนี้นั้นประเทศไทยของเราเกิดธุรกิจใหม่ๆ ในโลกออนไลน์ที่เยอะมากขึ้น นั่นหมายความว่าการมีคู่แข่งที่มากขึ้น ดังนั้นแล้วการใช้บริการบริษัทที่ทำรับ SEO นั้น (SEO Company in Thailand) จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์และสามารถทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น

การลงทุนจ้างบริษัทรับทำ SEO (SEO Company in Thailand) สามารถช่วยประหยัดเงินและลดความยุ่งยากในระยะยาว เพราะโลกธุรกิจเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจ้าของธุรกิจจึงจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองไม่ให้หยุดอยู่กับที่ ไม่เช่นนั้น ธุรกิจของคุณก็อาจจะหยุดลงได้เหมือนกัน ซึ่งการทำ SEO ถือเป็นการทำการตลาดออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่ช่วยให้ผู้คนเห็นเว็บไซต์ธุรกิจของคุณผ่านการค้นหาบนเสิร์ชเอนจิน ซึ่งเว็บไซต์นี้เปรียบเสมือนกับหน้าร้านขายสินค้าและบริการของคุณ ดังนั้นเว็บไซต์ที่ติดหน้าแรกหรืออันดับต้นๆ บนเสิร์ชเอนจิน จะมีโอกาสที่คนจะคลิกเข้าเว็บไซต์เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้น

ดังนั้น การใช้บริการบริษัทที่รับทำ SEO (SEO Company in Thailand) จะอุดมไปด้วยผู้เชี่ยวชาญทางการเทคนิค รวมถึงนักเขียนคุณภาพดี โดยทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกับทำงานเพื่อผลิตคอนเทนต์ที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญในการทำ SEO พวกเขาสามารถแนะนำคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้ รู้วิธีการปรับโครงสร้างเว็บไซต์ และมีเทคนิคในการผลิตคอนเทนต์ที่สร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์ได้ในระยะยาว รวมถึงการอัปเดตเนื้อหาบทความให้สดใหม่เสมอ ทำให้คนติดตามอ่านได้ไม่ซ้ำซาก นักเขียนมืออาชีพจะทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่จำเป็น รวมไปถึงปรับคีย์เวิร์ดให้ทันสมัย อ่านแล้วไม่รู้สึกสะดุด โดยคำนึงถึงแนวโน้มปัจจุบันและสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด และการสร้างเส้นทางเชื่อมโยงเว็บไซต์อื่นๆ (Link Building) ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มคะแนนให้เว็บไซต์ของเรา ซึ่งส่งผลดีต่อการจัดอันดับบนเสิร์ชเอนจิน

Google มักจะให้ความสำคัญกับเว็บบล็อกที่มีประโยชน์กับชาวเน็ตหรือผู้ชม (User) เป็นหลัก ดังนั้น การเพิ่มช่องคอมเมนต์ (Comment) ให้ผู้ชมก็เป็นอีกเทคนิคง่ายๆ ที่ช่วยทำให้ SEO เราดียิ่งขึ้น การปั้น SEO ให้ดี ช่วยลดงบประมาณการตลาดอย่างได้ประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นแล้วการจ้างบริษัทที่รับทำ SEO โดยเฉพาะ จะทำให้ธุรกิจของเรามีประสิทธิภาพ และเห็นกลยุทธ์เป็นไปในทิศทางเดียวกันนั้นเอง

และหากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ทาง Minimice Group เอเจนซี่รับทำการตลาดออนไลน์โดยทีมงานมืออาชีพ ได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ www.minimicegroup.com/  เฟซบุ๊ก www.facebook.com/minimicegroup/  ไลน์ @minimicegroup อีเมล [email protected]  หรือโทร. 02-258-5515, 065-426-6499 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line