Club Y

“จิมมี่-ซี” ป้ายยาแรง!!ชวนลุ้นระทึก ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน“Vice Versa รักสลับโลก”

1 Mins read

เตรียมพร้อมป้ายยาความสนุกรสชาติใหม่ที่จะตกอารมณ์คนดูให้ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวแฟนตาซีสุดซับซ้อนของซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน“Vice Versa รักสลับโลก” จาก “GMMTV”ซึ่งบอกเล่าชีวิตของตัวละคร “ทะเล” กับ “ปืน” ที่ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ต้องมาอยู่ในร่างของคนที่ไม่รู้จักบนโลกคู่ขนาน ทางเดียวที่จะจบความวุ่นวายทุกอย่างคือการหากุญแจไขความลับเพื่อกลับสู่โลกใบเดิม

Vice 1

นำแสดงโดย 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใส “จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค” และ “ซี-ทวินันท์อนุกูลประเสริฐ” ที่โคจรมาจับคู่สร้างความฟินกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง“เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์,เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ฯลฯ”ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง “เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์” การันตีเนื้อหาความสนุกครบรสที่จะมาเติมโมเมนต์แฟนๆ ให้เต็มอิ่มแบบฟลูฟิลอย่างแน่นอน

เมื่อ “ทะเล” (รับบทโดย ซี-ทวินันท์)ตื่นขึ้นมาในร่างของ “เทสส์” (รับบทโดย โอม-ภวัต)มาเจอกับ “ปืน” (รับบทโดยจิมมี่-จิตรพล)ดาราหนุ่มชื่อดังที่เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องมาอยู่ในร่างของ “ทัน” (รับบทโดยนนน-กรภัทร์) ทั้งสองต้องใช้ชีวิตบนโลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และอาจเป็น “กุญแจนำทาง” ของกันและกัน ที่สามารถช่วยให้กลับโลกเดิมได้ เมื่อร่วมกันสานฝันบางอย่างของร่างเดิมสำเร็จ โดยมี “ภูวดล”(รับบทโดย เจี๊ยบ-ลลนา)บุรุษพยาบาลที่คอยแนะนำเกี่ยวกับโลกใหม่นี้ และให้ความช่วยเหลือคนที่มาจากโลกใบเดิมเช่นเดียวกับทั้งสองภารกิจพิชิตฝันของ“ทัน” กับ “ทะเล” และแก๊งเพื่อนที่คอยช่วยเหลืออย่าง “คีตะ” (รับบทโดยเปปเปอร์-ภานุโรจน์)กับ “ฟิวส์” (รับบทโดย บูม-ธราธร) รวมถึงสมาชิก Friend Credits อย่าง “อัพ” (รับบทโดยนีโอ-ตรัย) และ“อู๋” (รับบทโดย อู๋-ธนบูรณ์)กับเรื่องราวความรักและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในโลกใบใหม่ ภารกิจพิชิตฝันจะเป็นอย่างไรและพวกเขาจะได้กลับโลกใบเดิมหรือไม่

มาลุ้นไปพร้อมกันติดตามชมซีรีส์“Vice Versa รักสลับโลก”ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลกเริ่มตอนแรก16 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV