Around Town

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมให้สัมผัส “เทเน็ท” ระบบพิเศษไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น

1 Mins read

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมนำทุกท่านเข้าสู่ปฏิบัติการระดับโลกของมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น เทเน็ท (Tenet) เขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดยสุดยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 6,150 ล้านบาท ถ่ายทอดเรื่องราวและความสมจริงที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์ผ่านกล้อง IMAX Film มากที่สุด โดยมีความยาวกว่า 1.6 ล้านฟุต พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษนี้ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น เข้าฉาย 27 สิงหาคมนี้

[catlist id=24 numberposts=5 excludeposts=this]

TENET 2

โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ฉายในระบบ IMAX Film 70 มม. คือเรื่อง Dunkirk ที่เข้าฉายในปี 2017 ซึ่งทำรายได้ถล่มถลายไปถึง 8.8 ล้านบาทแค่เฉพาะระบบฟิล์มไอแมกซ์ 70 มม. เท่านั้น สำหรับความพิเศษของการฉายในรูปแบบไอแมกซ์ฟิล์มผู้ชมจะได้สัมผัสภาพที่กว้างขึ้น 40% จากโรงภาพยนตร์ปกติ ภาพที่ฉายจะเต็มจอยักษ์ไอแมกซ์ และเฉพาะผู้ชมในไอแมกซ์เท่านั้นที่จะได้รับความเอ็กคลูซีฟนี้ตามเจตนารมณ์ของผู้กำกับ ไม่ว่าจะเป็นการระเบิดเครื่องบินจริง หรือ ฉากแอคชั่นต่างๆ ซึ่งโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นโรงภาพยนตร์เพียงแห่งเดียวในเอเชียที่มีเครื่องฉายภาพระบบไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ซึ่งโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ส่วนมากจะปรับเปลี่ยนเป็นระบบ IMAX Digital