Around Town

8E8 ปีนี้ Texas Chicken เปิดแคมเปญ “Texas Chicken x Coke บันเทิงใหญ่ ไก่พาลุ้น”อิ่มคุ้ม อร่อยลุ้น ทุกสัปดาห์

1 Mins read

กลับมาอีกครั้งกับ8E8” กิจกรรมใหญ่ประจำเดือนสิงหาคมของ Texas Chicken ปีนี้ขอจัดหนักชวนลูกค้ามาเพิ่มความ­­­หรรษากับแคมเปญ Texas Chicken x Coke บันเทิงใหญ่ ไก่พาลุ้น” โดยร่วมเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ เมื่อซื้อชุดอาหาร Texas Chicken พร้อมเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ครบ 200 บาท ก็มีสิทธิ์ร่วมเป็นผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลพิเศษทุกสัปดาห์ ทั้งหมด 8 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น  iPhone 12 ขนาด 64 GB ลำโพง MARSHALL รุ่น Uxbridge Google บัตรกำนัลสมาชิก Disney Hotstar 1 ปี และบัตรกำนัลร้าน Texas Chicken มูลค่า 700 บาท รวมของรางวัลตลอดทั้งรายการจำนวน 32 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 290,000 บาท พร้อมร่วมสนุกได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 – 25 ตุลาคม 2564 ­­­­­­

pic 1

กติกาง่าย ๆ เพียงสั่งซื้อชุดอาหาร Texas Chicken พร้อมเครื่องดื่มโคคา-โคลาชนิดใดก็ได้ ครบ 200 บาท ต่อใบเสร็จ ทั้งการซื้อที่หน้าร้าน และสั่งซื้อผ่านบริการเดลิเวอรี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จ จากนั้นให้สแกน QR Code LINE Texas Chicken Official (@texaschicken) ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือ แทปเล็ต และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมถ่ายรูปใบเสร็จรับเงินที่ระบุการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ แล้วกดยืนยันเพื่อลงทะเบียนลุ้นรับรางวัล โดยอย่าลืมเก็บใบเสร็จตัวจริงหรือภาพถ่ายใบเสร็จไว้ยืนยันหลักฐานการรับรางวัล สำหรับผู้โชคดี 1 ท่าน หรือ 1 หมายเลขโทรศัพท์มีสิทธิ์รับรางวัลได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น

pic 2

เริ่มจับรางวัลครั้งที่ 1 ในวันที่ 16 สิงหาคม 2564  เวลา 15.00 น. พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี ให้ทราบทาง LINE Texas Chicken Official ใน 3 วันทำการ ทั้งนี้จะมีการโทรศัพท์แจ้งเรียนผู้โชคดี พร้อมส่งจดหมายยืนยันถึงผู้โชคดีต่อไป โดยจะมีการจับรางวัลเป็นประจำทุกสัปดาห์อย่างต่อเนื่องจนครบ 8 ครั้ง ในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรางวัล และรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/TexasChickenThailand/posts/2113867198753649

#TexasChickenTH #เท็กซัสชิคเก้น

ติดตามความอร่อยได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/TexasChickenThailand/

Twitter: https://twitter.com/TexasThailand

Instagram: https://www.instagram.com/texaschickenthailand/