Around Town

ดัชมิลล์ ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19 สนับสนุน Community & Home Isolationมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์

1 Mins read

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ เดินหน้าสานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” สนับสนุน Community & Home Isolation ส่งมอบความห่วงใยพร้อมสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ ทั้งนมสด เครื่องดื่มวิตามินซี และน้ำดื่ม รวมกว่า 505,380 ชิ้น มูลค่า 4,873,800 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ในศูนย์พักคอย และกักตัวที่บ้าน สำหรับเสริมสร้างความแข็งแรง และเพิ่มภูมิต้านทาน ผ่านหน่วยงานภาครัฐ และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ โดยมุ่งเน้นที่ 6 จังหวัดในพื้นที่สีแดงเข้ม ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, นครปฐม และสมุทรสาคร ก่อนจะขยายผลช่วยเหลือทั่วประเทศ

3 38

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ โดย คุณจิริสุดา ฉันทจิตปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และการสื่อสาร เป็นตัวแทน มอบผลิตภัณฑ์นมดัชมิลล์ซีเล็คเต็ด เครื่องดื่มวิตามินซี ดัชมิลล์เดลี่-ซี และน้ำดื่มเนเจอรี่ รวมจำนวน 294,000 ชิ้น มูลค่า 2,868,000 บาท ให้กับกรุงเทพมหานคร โดย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ในศูนย์พักคอยในพื้นที่กรุงเทพฯ 50 เขต รวมทั้งโรงพยาบาลสนาม และศูนย์บริการสาธารณสุข 69 แห่ง พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ได้สนับสนุนมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มพาวดูแรนซ์ จำนวน 24,000 ขวด มูลค่า 384,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร และอาสามัครที่ปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็งในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 และได้มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ผ่านหน่วยงานภาครัฐอีก 5 จังหวัดในพื้นที่สีแดงเข้ม ได้แก่ นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, นครปฐม และสมุทรสาคร โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ รวมทั้งบริษัทฯ ได้กระจายความช่วยเหลือผ่านกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ

สำหรับความช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลชุมชน ศูนย์พักคอย จำนวน 620 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสนับสนุนช่วยเหลือพนักงาน สาวดัชมิลล์ สาวดีไลท์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบในหลากหลายรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา รวมมูลค่ากว่า 55,290,437 บาท

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการตอบแทนสังคม และชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายหลักเพื่ออยู่เคียงข้างคนไทยในยามวิกฤต และสนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง พร้อมผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

#เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  #ดัชมิลล์เคียงข้างคนไทย  #สนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง