Around Town

“แอฟ-ทักษอร” ร่วมทำของขวัญ DIY ให้คนพิเศษ พร้อมชวนร่วมกิจกรรม Shiseido Connect The HeartBeat

1 Mins read

นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เอ่อล้นไปด้วยความสุขของ แอฟทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับกิจกรรมดีๆ ที่ทางแบรนด์ชิเซโด้ (Shiseido) จัดขึ้น ภายใต้ชื่องาน Shiseido Connect The HeartBeat เพิ่มจังหวะแห่งความสุข ด้วยของขวัญจากชิเซโด้

พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ชิเซโด้มีสัมภาษณ์เปิดตัว วีวิโอเลต วอเทียร์ ในฐานะ Shiseido New Ultimune Fan ครั้งแรกในงานนี้และผู้ร่วมงานก็แฮปปี้ไปตามๆกันกับเสียงไพเราะๆของวี ที่มาสร้างสีสันและความสุขสนุกสนานให้

ภายในงานยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

  • Shiseido Wishing Tree ให้ผู้ร่วมงานได้เขียนคำอวยพรให้ตัวเองหรือคนที่รัก ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น ในการขอพรปีใหม่ ทั้งนี้คำอวยพรของคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ชิเซโด้ในการร่วมสมทบทุนโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ
  • Greeting Studio บันทึกภาพประทับใจของคุณในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองของปี
  • Skin Visualizer เครื่องตรวจผิวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่บอกค่า Blood Circulation ของผิวเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะและดีที่สุดให้กับคุณ
  • DIY Station มุม DIY ของขวัญสุดพิเศษเพื่อตัวเองหรือคนที่คุณรัก
  • Feel The HeartBeat Photobooth เก็บความทรงจำแห่งความสุข ผ่านตู้สติ๊กเกอร์หลายแอคที่กลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้งในยุคนี้

กิจกรรม Shiseido Connect The HeartBeat ได้ร่วมเชื่อมต่อความรู้สึกดีๆและเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปพร้อมกับทุกๆ คน ณ Hall of Fame สยามพารากอน  เมื่อวันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564