Around Town

“Michiko Clinic” by Dr. Gift คลินิกน้องใหม่ที่มาแรงแซงโค้งมากๆ เปิดตัวปุ๊บ ก็ได้รางวัล “Hugel Awards ปี 2021”

1 Mins read

    หลังจากที่ “Michiko Clinic” by Dr. Gift ได้จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา โดยคุณหมอกิ๊ฟ แพทย์หญิงวิสุทธิยา บุญสม แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกัน และเวชศาสตร์ชะลอวัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา (United States of America) และคุณกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช สองสาวไฟแรงที่ตั้งใจก่อตั้ง “Michiko Clinic” ให้เป็นคลินิกเสริมความงามที่เน้นความสวยสไตล์ตะวันออก และศูนย์ดูแลสุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่เน้นดูแลคนไข้ให้สวยและสุขภาพดี ทั้งภายในและภายนอก “Blooming from the inside out”

michiko1

     หลังจากที่เปิดตัวไปไม่นาน “Michiko Clinic” ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้หญิงที่รักสวยและรักสุขภาพอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ ….. เนื่องจากคุณหมอกิ๊ฟ มีประสบการณ์ด้านความงามและการดูแลสุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ประจำอยู่คลินิกชั้นนำมากว่า 10 ปี แก้ไขปรับรูปหน้าคนไข้มามากกว่า 10,000 เคส จึงทำให้มีลูกค้าเก่าที่ติดคุณหมอตามมารับบริการและชวนเพื่อนๆ มากันเยอะแยะมากมาย ทำให้เปิดตัวไม่นานก็ได้รางวัล “Hugel Awards ปี 2021” รางวัลสำหรับคลินิกที่มียอดการใช้ Botulinum Toxin จากเกาหลีสูงติดอันดับ มาครอบครอง

     หลายๆ คนที่เข้ามาใช้บริการแล้วบอกว่าติดใจที่นี้มากๆ เพราะคุณหมอกิ๊ฟน่ารัก ใจดี มือเบา ถูกใจหลายๆ คนที่กลัวเข็ม และไม่เคยทำหน้ามาก่อนมาก ๆ โดยทุกครั้งคุณหมอจะอธิบายตัวยา และแนวทางการรักษาแบบละเอียดยิบ ก่อนที่จะเริ่มทำการปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์และโบท็อกให้แก่คนไข้ โดยที่คุณหมอเน้นการปรับรูปหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ สวยและดูอ่อนวัยในแบบของแต่ละคน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เห็นผลได้ดี และปลอดภัย

     คนที่เคยปรับรูปหน้ากับคุณหมอกิ๊ฟยังบอกว่า คุณหมอกิ๊ฟมีเทคนิคการฉีดโบท็อกและฟิลเลอร์ที่ไม่เหมือนคุณหมอท่านอื่น ทำให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ …. ใครที่ไม่เคยทำหน้ามาก่อน แล้วกำลังคิดว่าจะเริ่มต้นดูแลความสวยหล่อของตัวเอง ต้องไปลองที่ Michiko Clinic เลยค่า

michiko2

     ทางคลินิกมีทั้งบริการด้านความงามและการดูแลสุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) แบบครบวงจร โดยการดูแลรักษาของคุณหมอกิ๊ฟจะเน้นการดูแลรักษาแบบองค์รวม ใช้ความรู้ ความสามารถจากทุกแขนงที่ร่ำเรียนมาในการดูแลคนไข้ ไม่ว่าจะเป็น ทางด้านผิวหนัง ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ด้านการแพทย์คีเลชั่นและเซลล์บำบัด การแพทย์ด้านโฮมีโอพาธีย์ รวมถึงการแพทย์ด้านการสั่งจิตใต้สำนึกบำบัด

     และที่สำคัญคุณหมอกิ๊ฟเองจะยึดแนวทางในการดูแลผู้ป่วย ที่เน้นป้องกันก่อนการเกิดโรคต่าง ๆ ทำให้เราสามารถลดความสูญเสียได้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเสียสุขภาพ(ทั้งกายและใจ) การเสียเวลา และการเสียเงินทอง ดังคำกล่าวที่พวกเราเคยได้ยินกันมาเสมอ “กันไว้ดีกว่าแก้” เมื่อคุณได้ก้าวเท้าเข้ามาที่นี่แล้ว คุณจะสวยเต็มสูตร มั่นใจอย่างปลอดภัย ที่ “Michiko Clinic” by Dr. Gift เท่านั้นค่ะ

ใครสนใจสามารถปรึกษาฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Michiko Clinic เปิดทำการทุกวัน

Open Hour : 11:00 – 20:00 น.

Telephone : 064-165-5562

Line official : @michiko.clinic (มี@ด้วยนะคะ)

Line official : @michiko.wellness (มี@ด้วยนะคะ)

Facebook : https://www.facebook.com/michiko.clinic/

Instagram : https://www.instagram.com/michiko.clinic/

Website : https://michikoclinic.com