Around Town

“โบว์ เมลดา” โชว์ความน่ารักสดใสไปกับ “ชาเม่” เผยออร่าสวยหวาน

1 Mins read

วาเลนไทน์นี้ “โบว์ เมลดา” ไม่รอช้า โชว์ความน่ารัก สดใส พร้อมอวดผิวสวย กับคนรู้ใจ อย่าง “ชาเม่ คอลลาเจน” ให้แฟนๆได้ตกหลุมรักผิวไปพร้อมกับเธอในวันพิเศษนี้

โบว์ เมลดา 2

 เพราะดีกรีออร่าวิ้ง สวยใส เปล่งประกาย ขึ้นมากๆ ของ “โบว์ เมลดา” เห็นได้จากทุกภาพโพสต์ทางอินสตาแกรมแฟนๆ ต่างพร้อมใจกดไลท์กันเกินครึ่งแสนเสมอ  ซึ่งเหตุผลที่ทำไมช่วงหลัง “โบว์” งานเยอะแทบจะไม่มีเวลา แต่ความสวยเป๊ะ ผิวดี ออร่าวิ้ง ทะลุจอ มากขึ้นกว่าเดิมซะอีก มาจาก1เคล็ดลับสำคัญ งานนี้  “โบว์” บอกตรงๆเลยว่า ขาดไม่ได้ เพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม “CHAME’” ที่ “โบว์” เป็นทั้งผู้บริโภคเองและBrand Ambassador มาเป็นเหมือนผู้ช่วยคนเก่งดูแลด้วยแบบครบสูตรทั้งตัว งานนี้หลายคนหายสงสัยกันได้เลย เพราะเคล็ดลับนี้เองที่ทำให้ “โบว์” เต็มไปด้วยดีกรีต๊าชทุกองศา  ซึ่งถ้าดูจากคลิปวิดีโอที่โพสต์ลงอินสตาแกรมแล้ว “โบว์” สวยน่ารักมากจริงๆ

ล่าสุด สร้างเซอรไพร์สต่อเนื่องกับหัวใจชมพูหวานกำลังดี   เรียกว่าว้าวมากกับเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์” จนแอบอดอิจฉา “โบว์ เมลลดา” ไม่ได้จริงๆ เพราะด้วยฝีมือและความสามารถที่นักแสดงคนนี้แพ็คมาเต็มกระเป๋า ยังส่งผลให้ “โบว์ เมลดา” ปังทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก แถมยังมาแรงสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada

Pros

  • +

Cons

  • -