Around Town

ททท. จัดงาน “หรอยแรง แหล่งใต้ TRAVEL EXPO”นำทีมผู้ประกอบการภาคใต้ บุกกลางกรุงเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมโปรฯสุดพิเศษ หวังดึงบรรยากาศเที่ยวใต้คึกคัก

1 Mins read

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการจัดงาน “หรอยแรง แหล่งใต้ TRAVEL EXPO”ชวนคนไทยกลับมาชีพจรลง South เที่ยวภาคใต้ให้หายคิดถึง โดยผนึกกำลังผู้ประกอบการภาคใต้ 14 จังหวัด จัดแพ็กเกจเที่ยวภาคใต้พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนกรุง เร่งปลุกกระแสเที่ยวไทย สร้างรายได้สู่ชุมชนฐานราก ระหว่างวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2565ตั้งแต่เวลา 12.00 -22.00 น. ณ ลานสแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

01 light blue 03

นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศททท. กล่าวว่าปี 2565 – 2566ททท. จะกระตุ้นความต้องการเดินทางของคนไทย สอดรับกับแคมเปญสื่อสาร “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ชูความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ของแต่ละภาคเช่นภาคใต้ททท. เตรียมพาสัมผัสการท่องเที่ยวรสจัดจ้าน “หรอยแรง แหล่งใต้” ดึงคนไทยเที่ยวภาคใต้ตลอดทั้งปีควบคู่กับการสร้างกระแสการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบเพื่อสร้างสมดุลทางการท่องเที่ยว สำหรับกิจกรรม“หรอยแรง แหล่งใต้ TRAVEL EXPO”ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่มีนัยยะสำคัญต่อการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของ 14 จังหวัดภาคใต้ ตามนโยบายของภาครัฐที่ต้องการให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับประเทศ เปิดรับการท่องเที่ยวและชวนคนไทยกลับมาชีพจรลง South ออกท่องเที่ยวเมืองใต้ให้หายคิดถึงในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง พังงา กระบี่ ภูเก็ต ตรัง สตูล สงขลา นราธิวาส ปัตตานี  และยะลาโดยผนึกกำลังผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้ง14 จังหวัดภาคใต้ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวในรูปแบบB2C (Business to Customer) B2B (Business to Business) และ B2G (Business-to-Government) พบปะเจรจาซื้อขายแพ็กเกจสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว รวมทั้งประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดในภาคใต้ให้เป็นที่รู้จักเจาะกลุ่มเป้าหมายคนเมืองกรุงฯในพื้นที่กรุงเทพมหานครและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวกลุ่มอื่นๆ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างภูมิภาค และเป็นโอกาสนำเสนอเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ๆ ของผู้ประกอบการแต่ละรายให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น งาน “หรอยแรง แหล่งใต้ TRAVEL EXPO”ครั้งนี้ ได้ยกทัพยกขบวน14 จังหวัดภาคใต้มาไว้ที่กรุงเทพฯ รวบรวมแหล่งท่องเที่ยว และ

693632

โปรโมชั่นสุดพิเศษกว่า 124 บูธประกอบด้วยการออกร้าน เปิดบูธให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้นำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษกับที่พัก ที่เที่ยว รวมถึงกิจกรรมการออกร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของภาคใต้ ร้านค้าของดี ของเด็ด ของภาคใต้ที่ ททท. คัดสรรมารวมกันไว้ในงาน เอาใจนักท่องเที่ยวสายกิน สายช้อป ให้ได้เพลิดเพลินกันอย่างจุใจรวมทั้ง มีการออกร้านผลิตภัณฑ์งานคราฟท์ของเหล่าศิลปินชื่อดังของภาคใต้,การออกร้านค้าเครื่องประดับ

จากท้องทะเลอันดามัน,กิจกรรม B2B B2C และB2Gระหว่างผู้ประกอบการนำเที่ยวและผู้ประกอบการนำเที่ยวด้วยกัน ผู้ประกอบการนำเที่ยวกับผู้บริโภค และผู้ประกอบการนำเที่ยวกับหน่วยงานท่องเที่ยวทั้งภาครัฐและเอกชนกิจกรรมถ่ายภาพเช็กอินรูปจำลองเมืองภูเก็ตเสมือนยกภูเก็ตมาให้ได้สัมผัสใจกลางเมือง ก่อนจะส่งท้ายเติมสีสันบรรยากาศไทยๆ ด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรมและการแสดงพื้นบ้านของภาคใต้ในทุกวันของการจัดงาน อาทิ การแสดงลิเกฮูลู,การแสดงซัมเป็ง,การแสดงมโนราห์,พร้อมชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ วันที่ 20 ตุลาคม 2565 พบกับศิลปินวง Yes Indeed (วง เยสอินดี๊ด)และวันที่23 ตุลาคม 2565 พบกับ นักร้องขวัญใจ น้องติวเตอร์ เยาวราช และกิจกรรมไฮไลท์Liveจำหน่ายสินค้าภายในงานโดยพิธีกรและนักแสดงที่มีชื่อเสียง ผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก: หรอยแรง แหล่งใต้ Travel Expoเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ชุมชนท้องถิ่นแล้วยังเป็นการประชาสัมพันธ์ภาคใต้ให้นักท่องเที่ยวและผู้ชมการออกอากาศอีกด้วยโดยวันที่ 20 ตุลาคม 2565 พบกับลิซ่าอลิซาเบธ แซตเลอร์, วันที่ 21ตุลาคม 2565 พบกับชาล็อต ออสติน,วันที่ 22ตุลาคม 2565 พบกับดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, วันที่ 23ตุลาคม 2565 พบกับดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไลนอกจากนี้ ยังมีการแจกคูปองแทนเงินสด มูลค่า100 บาท  รวม 400 ใบ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้จ่ายภายในงาน

696396

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebookhttps://www.facebook.com/roiranglheangtai.travelexpo