Around Town

MIDEA ประกาศเป็นผู้สนับสนุนครั้งที่ 3 ของปี 2563 ในรายการ AFF SUZUKI CUP

1 Mins read

Midea บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ มีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยการดึงแฟนคลับจำนวน 492 ล้านคนจากการแข่งขันฟุตบอลระดับพรีเมียร์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไมเดียผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่ง(1) ของโลกประกาศการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ AFF Suzuki Cup 2020 การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นแบรนด์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  — ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ได้มีส่วนร่วมกับแฟนฟุตบอลนับล้านในภูมิภาคนี้

AFF ประกาศเรื่องการจัดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนถึง 8 พฤษภาคมปีหน้า หลังจากที่มีการเลื่อนการแข่งขันในปีนี้ เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด –19

การตัดสินใจครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ ที่จะจัดการแข่งขันชิงแชมป์อย่างเต็มรูปแบบทั้งในบ้านและนอกบ้านสำหรับโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สถานที่จัดการแข่งขันจะถูกคัดเลือกจากประเทศที่มีมาตรฐานในการจัดการตามเงื่อนไขข้อบังคับเกี่ยวกับโรคโควิด –19 ในการปรึกษาหารือกับสหพันธ์ฟุตบอลในภูมิภาคและหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง คณะกรรมการงาน AFF Suzuki Cup ได้พิจารณาแล้วว่าวันที่ระบุข้างต้นเป็นช่วงเวลาที่จะจัดงานได้เหมาะสมที่สุด ทั้งเพื่อรองรับตารางฟุตบอลภายในประเทศ และจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไปเพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้เล่น โค้ช พันธมิตรทางธุรกิจ แฟน ๆ และประชาชนทุกคน

การเป็นผู้สนับสนุน AFF Suzuki Cup 2020 พร้อมทั้งเป็นผู้สนับสนุน Manchester City และ Brazilian Corinthians ต่างเป็นรายการแข่งขันระดับโลกที่ได้ประกาศไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดด้านกีฬาระดับโลกของแบรนด์ไมเดีย เพื่อให้แบรนด์มีความโดดเด่นในระหว่างการแข่งขันกีฬาระดับโลกเหล่านี้

unnamed 27

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]

Midea มุ่งมั่นที่จะดึงความนิยมที่ไม่มีใครเทียบของกิจกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาค เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายส่วนแบ่งการตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผ่านกลยุทธ์การสนับสนุนแบบองค์รวม เพื่อเข้าถึงจิตวิญญาณที่แท้จริงของเหล่าคอกีฬา ที่มาให้กำลังใจผู้เล่นระดับชาติที่เป็นฮีโร่ของตัวเอง

ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ นอกจากแบรนด์ Midea จะได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น เรายังได้โอกาสมีส่วนร่วมกับแฟนคลับจากทั่วทั้งภูมิภาค แบรนด์ Midea จะปรากฏเด่นชัดบนป้ายโฆษณารอบนอก โฆษณาทีวีในสนามแข่งขัน ช่องทางดิจิตอลต่าง ๆ ของทัวร์นาเมนท์และในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โปรโมชั่นเหล่านี้จะช่วยให้ Midea มีโอกาสอย่างมากที่จะให้แบรนด์เกิดการรับรู้และการมีส่วนรวมกับผู้ชมนับล้านทั่วตลาดอาเซียน

เนื่องด้วยแบรนด์ Midea ที่มองผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และต้องการนำเสนอการแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภค เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาแนวทางให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงง่ายที่สุด เรามีทีมวิจัยและพัฒนาสินค้าที่กำลังก้าวข้ามไปข้างหน้าเพือการสำรวจและคิดค้นสิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของผู้บริโภคของเรา การเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของโลก อีกทั้งเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครอบคลุมมากที่สุด ทำให้เราสามารถอยู่ในชีวิตของผู้บริโภคได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันกล่าวโดย Mr. Brando Brandstaeter, Head of Brands & Communications – Midea Group’s International Business Division. “เราได้เลือกกลยุทธ์การเป็นผู้สนับสนุนในรูปแบบนี้นี้เพื่อนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเราแก่ผู้คนนับล้านในภูมิภาค ด้วยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลมากที่สุดในทวีปเอเชีย การเป็นพันธมิตรกับ AFF Suzuki Cup จึงเป็นรูปแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราในการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ที่ชอบในกีฬานี้และผลักดันแบรนด์ Midea ของเราไปสู่อีกระดับ

Jackie Huang, Midea ASEAN General Manager, ได้กล่าวเพิ่มเติม: “Midea เราหาวิธีที่จะกระตุ้นความตื่นเต้นให้กับผลิตภัณฑ์ของเรากับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ Midea และด้วยการเป็นผู้สนับสนุนล่าสุดของ AFF Suzuki Cup 2020 เราหวังว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของเราในภูมิภาค และสานต่อชื่อเสียงของเราในฐานะยักษ์ใหญ่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก

ประธาน AFF, Major General Khiev Sameth, กล่าวว่า, “จากการที่ได้เห็นว่า AFF Suzuki Cup เติบโตขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นอันดับหนึ่งในการแข่งขันกีฬาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีความยินดีที่ได้เห็นว่าการแข่งขันครั้งนี้ยังคงเป็นรูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์ในการดึงดูดความสนใจที่ไม่มีใครเทียบ เราตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ Midea แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์และหวังว่าจะเป็นพันธมิตรที่ดีเยี่ยมกับพวกเขา

ในทัวร์นาเมนต์ครั้งที่ 13 นี้ จะเห็นความต่อเนื่องของรูปแบบการแข่งขันภายในบ้านและทีมเยือนในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีการแข่งขันภายในบ้านมากขึ้นของในแต่ละประเทศที่เข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ รูปแบบการแข่งขันนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในปีพ. ศ. 2561 ซึ่งจะเพิ่มการเป็นที่รู้จักสำหรับผู้เล่นในประเทศบ้านเกิดของพวกเขา และยังผลักดันให้แฟน ๆ มีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น