Around Town

ยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย! สกาย อิมเมจ เทค หรือ SIT บินโดรนแปลอักษรและรูปภาพ บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช

1 Mins read

บริษัท สกาย อิมเมจ เทค (SIT) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัท EHang (NASDAQ: EH) เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและผู้เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการนําเข้าอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) มากที่สุดและหลากหลายรุ่นในประเทศไทย เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว, การกีฬา, บันเทิง ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย “คุณพสุ มณิปันตี” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย อิมเมจ เทค (SIT) จำกัด ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยีผู้ผลิตอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) ชั้นนำระดับโลก แห่งเดียวในประเทศไทย

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมการแสดงบินโดรนจำนวน 500 ลำ ด้วยความสูง 90 ฟุต กลางลุ่มแม่น้ำโขง
ในงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ประจำปี 2566 จังหวัดนครพนม ที่จะจัดขึ้นระหว่าง
วันที่ 7 – 13 กรกฎาคม 2566 ถือเป็นปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งการบินโดรนครั้งแรกของเมืองไทย
ที่จะเป็นการแสดงอักษรคำขวัญจังหวัดนครพนม ตามด้วยภาพต่างๆ เช่น ภาพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 กับยายตุ้มที่กำลังถวายดอกบัว ภาพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10
ภาพนาค ภาพสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 ภาพเรือไฟ ภาพพญาศรีสัตตนาคราช โดยในการบินจะมีด้วยกัน
ทั้งสิ้น 2 วัน คือในวันที่ 7 และวันที่ 8 โดยในแต่ละวันจะแสดงโชว์ประมาณ 15-20 นาที

ทั้งนี้ SIT เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ EHang (NASDAQ: EH) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับอัตโนมัติ โดยมีภารกิจคือ ทำให้ทุกคนสามารถเดินทาง ทางอากาศได้อย่างปลอดภัย อัตโนมัติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม EHang ให้บริการผลิตภัณฑ์ AAV และโซลูชั่นเชิงพาณิชย์แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ การเคลื่อนย้ายทางอากาศ (รวมถึงการขนส่งผู้โดยสารและโลจิสติกส์) การจัดการเมืองอัจฉริยะ และโซลูชั่นสื่อทางอากาศ AERIAL MEDIA ในฐานะผู้นำเทคโนโลยี AAV และโซลูชั่นเชิงพาณิชย์ที่ล้ำสมัยในอุตสาหกรรม Urban Air Mobility ทั่วโลก EHang ยังคงพัฒนาเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับอัตโนมัติ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อชีวิตของเราในเมืองอัจฉริยะ

2 0
5 5
9 3
12 3
15
22