Around Town

“อาปุ๊-มนตรี” บุกรายการแชร์ข่าวฯ เผยความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในชีวิต

1 Mins read

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกลายเป็นไอดอลดารารุ่นใหญ่สุขภาพดีตัวท็อปของวงการบันเทิง ที่ดารารุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ เข้ามาคอยถามไถ่ถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงสดใสอยู่เสมอ แม้อายุ “อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร” จะปาเข้าวัย 64 แล้ว แต่ก็ยังมีไลฟ์สไตล์การทำงานที่เรียกว่าฟิตแอนด์เฟิร์ม ไม่ว่าจะถ่ายละครเป็นเวลานานๆ เข้าฉากบทบู๊ ทั้งพากย์หนัง-ละคร ก็คล่องแคล่วไม่มีท่าทีเจ็บปวดกระดูกกระเดี้ยวหรือตามข้อต่างๆ ให้ได้เห็นแม้แต่นิดเดียว

[catlist id=28 numberposts=5 excludeposts=this]

 ล่าสุดความเฟรชของดารารุ่นใหญ่ “อาปุ๊-มนตรี” ไปโดนใจรายการทอล์คชื่อดังอย่าง “รายการแชร์ข่าว สาวสตรอง” ที่ออนแอร์ทางช่องไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ที่ชวนมาเผยเคล็ด (ไม่) ลับสุขภาพดี ทำเอาร้องว้าวกันทั้งรายการ “ก่อนหน้านี้ พอเราอายุมากขึ้นร่างกายก็เสื่อมสภาพลง จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องปกติของคนเราที่หลังจากอายุ 30 ไปแล้ว ร่างกายจะผลิตแคลเซียมน้อยลง เลยส่งผลถึงกระดูกที่ทำให้เกิดปัญหาพวกนี้ตามมา จนได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในชีวิตที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย ก่อนที่จะรับบอกเค้าเลยว่าขอลองทาน พิสูจน์ด้วยตัวเองก่อน พอทานได้ประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยตัดสินใจรับ ทุกวันนี้ก็ยังทานอยู่ ให้ภรรยา รวมถึงเพื่อนนักแสดง คนในกองถ่าย และใกล้ชิด ได้ลองทานด้วย เช่น คุณตุ๊ก เดือนเต็ม, คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล และที่ทำให้ผมมั่นใจมากๆ คือ เบต้าแคล สูตรพลัส มีเลข อย.รับรองที่ถูกต้อง มีโรงงานการผลิตที่มีคุณภาพ ซึ่งผมไปที่โรงงาน ได้ดูขั้นตอนการผลิตด้วยตัวเองเลยครับ ยังไงแล้วผมก็ขอฝากให้ทุกคนอย่าลืมใส่ใจตัวเอง ออกกำลังกาย แล้วก็ทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ควบคู่ไปกับการเสริมด้วยเบต้าแคล สูตรพลัส ตัวนี้ครับ”

Betacal Thairat 2

เรียกว่าเป็นดารารุ่นใหญ่ที่ปังปุริเย่ และดูแลสุขภาพดีมาก! พบกับทางเลือกในการดูแลสุขภาพที่ทำให้ “อาปุ๊-มนตรี” กลับมาสดใสจากภายในสู่ภายนอกอีกครั้งได้ที่ ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ