Around Town

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย สร้างนิยามแห่งความสำเร็จในงาน In My Choos Dinner

1 Mins read

Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) ชื่อนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นไอคอนแห่งสไตล์ ตัวแทนแห่งความสำเร็จ และความฝันของผู้หญิงทั่วโลก ในโอกาสนี้ Jimmy Choo Thailand (จิมมี่ ชู ประเทศไทย) โดย ดนัย สรไกรกิติกูล จัดงาน In My Choos Dinner รวบรวมเซเลบริตี้ที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายวงการของเมืองไทยร่วมดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแชร์ประสบการณ์ประทับใจที่มีต่อแบรนด์ Jimmy choo ณ ร้าน สตาช (Restaurant Stage) เอกมัย

1. ดนัย สรไกรกิติกูล

ดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร จิมมี่ ชู ประเทศไทย เผยว่า นับเป็น 15 ปีแห่งความสำเร็จของการทำงานระหว่าง Jimmy Choo และ ALIST ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Jimmy Choo ในประเทศไทย จากความสำเร็จนี้นำไปสู่การก่อตั้งบริษัทร่วมทุนระหว่าง Jimmy Choo และ ALIST ภายใต้ชื่อ จิมมี่ ชู ประเทศไทย (Jimmy Choo Thailand) โดยประเดิมงานแรกกับ In My Choos Dinner จัดขึ้นเพื่อสะท้อนความเป็นผู้หญิงสไตล์จิมมี่ ชู ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีอิสระทางความคิด ความมั่นใจ และสร้างนิยามความสำเร็จให้กับสังคม ซึ่งงานนี้ได้รวมเซเลบริตี้ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านอาชีพ การงาน ครอบครัว จากหลากหลายแขนง มาแชร์ประสบการณ์ความประทับใจที่มีต่อจิมมี่ ชู

2. ดนัย ดิษยา สรไกรกิติกูล

“Jimmy Choo เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างทุกย่างก้าวแห่งความสำเร็จ และเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกสวยที่สุด นอกจากนี้เรายังมีแพลนที่จะเปิด Jimmy Choo Boutique สาขาที่ 3 ของประเทศไทย คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้” ดนัย กล่าว

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

บรรยากาศภายในงานคราคร่ำไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้-นักธุรกิจเบอร์ต้นๆ จากหลากหลายแขนงของเมืองไทย อาทิ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดีจุฑาทิพ ไกรฤกษ์วิภาดา โทณวณิกบุปผา กิ่งชัชวาลย์ดร. แคทลีน มาลีนนท์ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้งพอฤทัย ณรงค์เดชพัชทรี ภักดีบุตรอลิสา พันธุศักดิ์ คุนผลินสิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุลจริยดี สเปนเซอร์เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์อรวรรณ อิงคสิทธิ์ปาลาวี บุนนาคพลอย ปิ่นแสงซินดี้ บิชอพณัฐฐชาช์ บุญประชมณฐพร เตมีรักษ์นิษฐา จิรยั่งยืนซอนญ่า สิงหะ ฯลฯ มาร่วมงาน โดยภายในงานยังได้นำรองเท้าไอคอนิกของแบรนด์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสมาจัดแสดง อาทิ ROMY รองเท้าส้นเข็มดีไซน์ไอคอนิกนำเสนอความหรูหรากับเปล่งประกาย, LOVE รองเท้าไอคอนิกตลอดกาล เป็นรองเท้าทรงแหลมที่ตัดเย็บขึ้นมาให้โอบรอบเท้าของผู้หญิงในทุกรูปทรง, BING รองเท้าส้นเข็มดีไซน์โมเดิร์นหรูหรา โดดเด่นด้วยสายรัดคริสตัล, ALIA (THE CINDERELLA COLLECTION) รองเท้าส้นเข็มดีไซน์หรูดั่งเทพนิยายสวมใส่ในวันพิเศษ สะดุดตาด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้, DIAMOND รองเท้าผ้าใบผสานความแข็งแกร่งในการเล่นกีฬากับความสบาย หรูหราแต่ยังใช้งานได้จริง นอกจากนี้ยังมี รองเท้า รุ่น LYZ จากคอลเลกชั่นออทัมน์/วินเทอร์ 2020 และ กระเป๋า รุ่น CLOUD, LEONIS, VARENNE CLUTCH และกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่ ELLIPSE กระเป๋าผ้ากลิตเตอร์เรืองแสงในที่มืดดีไซน์เก๋, BON BON กระเป๋าผ้าซาตินสีฟิวเซีย (Fuchsia) สายคล้องดีไซน์คล้ายสร้อยข้อมือประดับคริสตัล มาจัดแสดงด้วย

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]

          เติมเต็มความมั่นใจ สะท้อนความเป็นตัวเองไปกับ Jimmy Choo ได้ที่ จิมมี่ ชู บูทีค ณ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร.02-003-6095 และ ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร. 02-610-9944 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @jimmychoo