Around Town

เพื่อความปลอดภัย ติดตั้ง Digital Door Lock ไม่ยากอย่างที่คิด

1 Mins read

เรื่องความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญในการดูแลบุคคลและทรัพย์สินต่าง ๆ ภายในบ้าน อาคารสำนักงานให้ยังคงอยู่ดี ไม่มีโจรขโมยใด ๆ เข้ามาวุ่นวาย แต่ด้วยยุคสมัยนี้บรรดาคนร้ายที่หวังเข้ามาชิงทรัพย์หากเห็นว่าบ้านหลังไหนไม่มีการดูแลอย่างแน่นหนาก็ยังคงเกิดขึ้นอยู่ตลอด โดยเฉพาะช่วงเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน จะดีกว่าหรือไม่หากคุณสามารถเลือกป้องกันภัยร้ายที่อาจเกิดขึ้นด้วยระบบล็อคประตูแบบดิจิทัลอย่าง Digital Door Lock ซึ่งขอบอกตรงนี้เลยว่าแม้เป็นความทันสมัยแต่การติดตั้งไม่ยากอย่างที่คิด แม้เป็นแม่บ้านก็สามารถทำเองได้

ทำความรู้จักกับ Digital Door Lock

อย่างไรก็ตามก่อนจะไปเรียนรู้ถึงวิธีติดตั้ง Digital Door Lock มาทำความรู้จักกับระบบความปลอดภัยตัวนี้กันสักเล็กน้อย ๆ สำหรับ โดยสิ่งนี้คือตัวช่วยที่จะทำให้การล็อคประตูของคุณมีความแน่นหนามากยิ่งขึ้นด้วยการใส่ระบบดิจิทัลเข้าไปในอุปกรณ์ มีกลไกการทำงานที่มากกว่าแค่ตัวล็อคปกติ สร้างความมั่นใจและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของทุกบ้านเรือน ทุกออฟฟิศสำนักงานได้เป็นอย่างดี เหมาะสมมาก ๆ สำหรับบ้านหรืออาคารที่ภายในเต็มไปด้วยของมีมูลค่าสูง หรือแม้แต่การป้องกันอันตรายให้กับคนในบ้านก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ด้วยประการทั้งปวง ยิ่งบ้านไหนอยู่ห่างไกลจากผู้คน หรือมีข่าวว่าโจรขโมยต่าง ๆ ออกมาชุกชมยิ่งจำเป็นต้องรีบติดตั้งให้เร็วที่สุด

เข้าใจถึงวิธีติดตั้ง Digital Door Lock

เมื่อเรียนรู้เกี่ยวกับตัวอุปกรณ์ไปพอสังเขปแล้ว ก็มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีติดตั้ง Digital Door Lock เพื่อนำไปใช้กับบ้าน อาคารของตนเองกันเลยดีกว่า

ลำดับแรกต้องรู้ถึงประเภทประตูที่สามารถนำไปติดตั้งได้ ปกติแล้วประตูที่เหมาะสมจะเป็นกลุ่มประตูไม้, ประตูสำเร็จรูปทุกชนิด, ประตูเหล็ก, ประตูอะลูมิเนียมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ แม้ประตูที่ตรงกลางเป็นกระจกแต่ถ้ามีระยะของเนื้อประตูมากพอก็สามารถติดตั้งได้ ทว่าไม่แนะนำให้ใช้งานกับประตูพีวีซี

เมื่อรู้ถึงประเภทของประตูก็มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับการวัดระยะหน้างานเพื่อให้การติดตั้งสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น โดยบานประตูที่เหมาะสมกับการใช้งาน Digital Door Lock ต้องมีสันบานประตูหนา 3.5 ซม. ขึ้นไป, ขอบประตูกว้าง 11-12 ซม. ขึ้นไป, สังเกตระยะเมอร์ติสหรือช่วงที่เป็นลูกบิด ตัวล็อกบานประตูต้องมีขนาดกำลังพอดี ปิดท้ายด้วยการวัดระยะห่างจากพื้นสำหรับติดตั้งต้องวัดขึ้นมาได้ 100 ซม.

จากนั้นให้ทำตามขั้นตอนที่ระบุเอาไว้ในใบกำกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีความแตกต่างกันบ้างเล็กน้อย ทว่าโดยรวมเองถือว่าการติดตั้งไม่ได้ยากอย่างที่คิด

ทั้งนี้ในกรณีที่ไม่แน่ใจว่าลักษณะประตูหรือการติดตั้ง Digital Door Lock ของคุณถูกต้องเหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ลองปรึกษากับบริษัทที่จัดจำหน่าย มีการถ่ายรูปหน้างานจริงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินรายละเอียดแบบคร่าว ๆ หรือจะเลือกใช้บริการเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยติดตั้งเลยก็ไม่มีปัญหา อาจมีค่าใช้จ่ายบ้างนิดหน่อยสำหรับบางบริษัทแต่ก็ได้ความมั่นใจว่าระบบถูกต้อง ป้องกันขโมยและอันตรายต่าง ๆ ภายนอกตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

เมื่อมีความปลอดภัยก็สบายใจในการใช้ชีวิต

ไม่ว่าใครต่างก็อยากให้ตนเองและคนในครอบครัวเกิดความปลอดภัยด้วยกันทั้งสิ้น เพราะนั่นหมายถึงการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องคอยหวาดระแวงอันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ยิ่งบ้านไหนมีทรัพย์สิน ของมีค่า หรืออยู่อาศัยในพื้นที่เปลี่ยว อันตราย การเลือกป้องกันด้วย Digital Door Lock เอาไว้ก่อนจะช่วยให้คุณสบายใจได้มากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว อย่างน้อย ๆ หากเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นจริง ๆ กว่าที่โจรขโมยเหล่านั้นจะเข้ามาได้ก็สามารถโทรแจ้งตำรวจให้รีบดำเนินการจับกุมแบบทันท่วงที

ต้องการซื้อ Digital Door Lock เลือกใช้บริการที่ไหนดี

สุดท้ายหากใครที่มีความสนใจต้องการเลือกซื้อ Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยสามารถกดเข้าไปเลือกซื้อสินค้าได้เลยที่ UNICOR Thailand ผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับระบบล็อคประตูมาตั้งแต่ปี 1970 จึงมีความเชี่ยวชาญและพยายามพัฒนาให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนมากที่สุด เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่อยมา สร้างชีวิตอันแสนมีความสุขได้ทุกช่วงเวลา จะออกไปไหนก็หายห่วงด้วยระบบล็อคดิจิทัลคุณภาพสูง