Around Town

10 อันดับคลินิกทันตกรรม พัทยา พร้อมให้บริการครบวงจร ปรึกษาได้ฟรี

1 Mins read

คลินิกทันตกรรม พัทยา สิ่งหนึ่งที่ดีจริงๆ คือมีคลินิกทันตกรรมใกล้บ้านคุณและเข้าถึงได้ง่าย เนื่องจากช่องปากและสุขภาพมีความเกี่ยวข้องกัน หากคุณรู้สึกว่าเริ่มมีปัญหาทางทันตกรรม อาการปวดก็อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน มันจะส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง และก่อให้เกิดความผิดปกติหลายอย่างตามมาหากมีปัญหาในช่องปาก

วันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อคลินิกทันตกรรมพัทยาที่ดีเยี่ยมและได้มาตรฐานพร้อมสิทธิประโยชน์ในการเลือกใช้บริการทันตกรรม โดยคุณสามารถดูและพิจารณาได้จากข้อดังต่อไปนี้

pattaya clinic

คลินิกทันตกรรม พัทยา บริการทำฟันที่ครบวงจร

การตัดสินใจมาใช้บริการคลินิกทันตกรรม หลายๆ คนคงเคยเจอเรื่องแย่ๆ บ้าง เวลาเข้าไปรับการรักษาแต่กลับไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นแล้ว การที่คลินิกทันตกรรมมีเครื่องมือเกรดดีไร้ตำหนิ พร้อมกับบริการครบวงจร ทั้งจัดฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน รักษารากฟัน จัดฟันพร้อม และอื่นๆ อีกมากมาย คลินิกทันตกรรม พัทยา พร้อมรักษาทุกปัญหาช่องปากทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ มีทำเลที่ตั้งสะดวกมากและราคาสมเหตุสมผล

pattaya clinic1

เลือกทำฟันที่ คลินิกทันตกรรม พัทยา มีข้อดีอย่างไร

ให้บริการครอบคลุมครบวงจร

ทุกปัญหาช่องปากมีบริการครบวงจร เพราะที่คลินิกทันตกรรม พัทยา มีทั้งเจ้าหน้าที่และทันตแพทย์ผู้มีความรู้พร้อมบริการด้วยใจ ให้บริการคำปรึกษา ทั้งก่อนและหลังบริการ มีการติดตามผลการรักษาอยู่ตลอดจนกว่าจะหายดี

ใช้สิทธิ์ประกันสังคมได้ ไม่มีสำรองจ่าย

คลินิกทันตกรรม พัทยา ให้คุณสามารถใช้สิทธิ์ใช้ประกันสังคมเพื่อการรักษาทางทันตกรรม เช่น ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน และผ่าตัดฟันคุดได้โดยไม่ต้องชำระเงินล่วงหน้า แต่สำหรับการทำฟันปลอมจะต้องชำระเงินเพิ่มเพราะประกันสังคมคุ้มครองเพียง 900 บาท

โปรโมชั่นน่าสนใจ

นอกเหนือจากการให้บริการดูแลสุขภาพช่องปากแบบครบวงจรและสิทธิประโยชน์พิเศษอีกมากมายแล้ว คลินิกทันตกรรม พัทยา ยังมุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพด้วย ทันตกรรมพิเศษหลายรายการ เช่น เคลือบฟันเซรามิก การฟอกสีฟัน รากฟันเทียม และการจัดฟันแบบใส Invisalign เพื่อให้คุณมีฟันที่สวยงามและสุขภาพช่องปากที่ดี

เทคโนโลยีทันตกรรมสมัยใหม่

คลินิกทันตกรรม พัทยา จะทำการรักษาในห้องผ่าตัดที่มีมาตรฐาน และทุกครั้งก่อนใช้งานอุปกรณ์จะมีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ดำเนินงานโดยทันตแพทย์ผู้มีความรู้การใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและหมั่นพัฒนาวิธีรักษาผู้ป่วยอยู่เสมอ

คลินิกทันตกรรม พัทยา ที่ไหนดี ที่มีมาตรฐานและปลอดภัย

1.           Dio Dental Clinic Pattaya

pattaya clinic2

คลินิกพร้อมให้บริการและเครื่องมือทางการแพทย์ ที่ Dio Dental Clinic Pattaya ตอบโจทย์แทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำฟัน การดูแลช่องปากทุกชนิด เพราะที่นี่มีเครื่องมือที่ทันสมัยพร้อมทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ช่องทางติดต่อ

เว็บไซต์: diodental.com

Facebook: https://www.facebook.com/DioPattaya/
            เบอร์โทร: 089-127-0089
            ที่อยู่: หมู่ที่ 6 8/3-4 ถ. สุขุมวิท อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
            Google Maps: https://maps.app.goo.gl/zCByDJoXmsmsAYXC8

2.           Proud Dental Clinic

pattaya clinic3

ที่ Proud Dental Clinic มีทันตแพทย์เฉพาะทางคอยให้บริการ  ตั้งแต่ให้คำปรึกษาเรื่องช่องปาก และเพื่อให้การรักษาตรงจุด และมีประสิทธิภาพ จะได้ทำการรักษาในรอบเดียวจบ

3.Miradent Clinic Pattaya

pattaya clinic4

เป็นคลินิกที่มีบริการจัดฟันที่หลากหลาย เน้นการรักษาที่มีคุณภาพสูง ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ป่วยที่หลากหลาย ให้บริการโดยทันตแพทย์มากประสบการณ์ เพื่อรอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติ และมีรีวิวที่น่าเชื่อถือ

4.           Hollywood Smile Pattaya

pattaya clinic5

สำหรับ Hollywood Smile Pattaya เป็นคลินิกที่ให้บริการทันตกรรม ให้บริการที่หลากหลายและมีความเชี่ยวชาญ พร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดการทำฟันหลายรูปแบบ ให้ลูกค้าได้เลือก 

5.           Arunroj Dental Clinic

pattaya clinic6

คลินิกที่มีแพทย์คอยให้คำปรึกษา ไม่ว่าคุณจะประสบปัญหาช่องปาก หรือปัญหาสุขภาพฟัน ที่ Arunroj Dental Clinic พร้อมรองรับทุกบริการ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

6.           V Dental Clinic

pattaya clinic7

คลินิกทันตกรรมให้บริการหลากหลายในเรื่องสุขภาพช่องปาก มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยพร้อมดูแลทุกคน พร้อมกับบรรยากาศคลินิกที่ค่อนข้างผ่อนคลาย ลดความกังวลใจของผู้ป่วยได้เป็นอย่างดี

7.           ศิริราษฎร์ทันตแพทย์

pattaya clinic8

คลินิกทันตกรรมมากประสบการณ์ ให้บริการตั้งแต่ทำฟัน จัดฟัน รีเทนเนอร์ และอื่น ให้บริการคำปรึกษาก่อนทำการรักษา จะช่วยทำให้ความรู้สึกว่าการทำฟันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด มีบริการที่หลากหลายจากทันตแพทย์ และมีอุปกรณ์เครื่องมือสมัยใหม่

8.           พัทยา สไมล์ คลินิกทันตกรรม

pattaya clinic9

คลินิกทันตกรรมที่จะมอบรอยยิ้มอันเป็นธรรมชาติกลับไป เพราะที่นี่ มีบริการทันตกรรมครอบคลุมอย่างครบวงจร พร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยของอุปกรณ์เครื่องมือทุกชนิด รับรองโดยทันตแพทย์มากประสบการณ์

9.           Dentajoy

pattaya clinic10

ศูนย์ทันตกรรมสำหรับการให้บริการที่ครบครัน มอบแนวทางการรักษาที่จะตอบโจทย์ทุกเรื่องของปัญหาสุขภาพฟันและช่องปาก ด้วยเครื่องมือการดูแลทางด้านทันตกรรมที่ทันสมัย

10.           คลินิกทันตกรรมศรีราชาสไมล์

pattaya clinic11

คลินิกทันตกรรมที่มีทีมทันตแพทย์พร้อมดูแลทุกเคส คอยช่วยแก้ปัญหาเรื่องสุขภาพฟันและช่องปากของทุกคน เพื่อให้สามารถกลับมายิ้มกว้างด้วยความมั่นใจ

สรุป

คลินิกทันตกรรม พัทยา การเลือกทันตกรรมที่มีความน่าเชื่อถือคือสิ่งแรกที่ควรพิจารณา เพื่อให้การรักษาและดูแลฟันของคุณเป็นไปได้อย่างเต็มที่ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพนักงานและอุปกรณ์ที่ทันสมัย การรักษาของทุกคลินิกจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เพื่อให้คุณได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด มีสุขภาพฟันที่แข็งแรง

หากคุณกำลังมองหาคลินิกทันตกรรม พัทยา ในลิสต์ข้างต้นนี้คือตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว