Around Town

ให้คุณได้ตื่นมาท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมชายหาด ด้วย 5 ไอเดียการใช้สีสันรีโนเวทห้องนอน

1 Mins read

สีสันในธรรมชาติอย่างท้องทะเล มหาสมุทร และหาดทรายถือเป็นสีสันที่มีชีวิตชีวา สามารถเข้าได้กับทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย และไม่มีวันตกยุคสมัย แถมเฉดสีของชายทะเล ยังรังสรรค์เฉดสีอื่น ๆ ขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีในโทนอุ่นอย่างสีของหาดทราย หรือบรรยากาศในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน  และสีโทนเย็น อย่างน้ำทะเล และ ท้องฟ้า ซึ่งสีสันเหล่านี้ต่างมอบความรู้สึกผ่อนคลาย ความสงบ ที่เราทุกคนต่างมองหาสักช่วงหนึ่งของชีวิต จะเป็นอย่างไรถ้าเราได้รับความรู้สึกนี้ในทุก ๆ วันก่อนเข้านอน และตื่นขึ้นมาท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่พร้อมมอบพลังงานดี ๆ ให้แก่เราก่อนเริ่มต้นวันใหม่ในทุก ๆ วัน

มาดู 5 ไอเดียการเลือกใช้สีสันในการรีโนเวทห้องนอนให้ได้บรรยากาศแบบชายทะเลที่สุดแสนจะผ่อนคลายกัน

1.     สีสันของหาดทรายอันนุ่มนวล

1 8

เฉดสีของหาดทรายที่เกิดจากการผสมผสานของเฉดสีขาว และเฉดสีในโทนเบจ สามารถมอบความรู้สึกเบาสบาย อบอุ่น และเป็นธรรมชาติให้แก่ห้องนอนของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเฉดสีสุดคลาสสิค เรียบง่าย แถมยังช่วยทำให้ห้องนอนของคุณดูกว้างขวาง และปลอดโปร่งขึ้นได้ด้วย โดยสามารถเข้าไปดูพาเลทสีในโทนหาดทรายได้เลยที่นี่

2.     Teal สีเขียวน้ำทะเลอันสุขุม

2

สี Teal หรือสีเฉดเขียวฟ้าน้ำทะเล สีสันที่ผสมผสานกันแล้วออกมาได้อย่างสง่างามลงตัว ทั้งยังลงตัวสุด ๆ กับการรีโนเวทห้องนอนด้วยสีนี้ เพราะสีโทนเย็นนี้เป็นตัวแทนของความรู้สึกสมดุล สุขุม ความเงียบสงบ ทำให้คุณได้รู้สึกถึงช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางความรู้สึกที่เหมือนได้หลบหลีกไปอยู่ที่ชายฝั่งของชายทะเลสักที่ที่ไกลออกไปจากผู้คน และคุณยังสามารถแต่งเติมห้องนอนด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน หรือสีครีม ก็จะช่วยเพิ่มความรู้สึกสมจริงได้มากขึ้น เข้าไปเลือกดูพาเลทสีในโทนเขียวฟ้าน้ำทะเลได้เลยที่นี่

3.     สีเทาที่สะท้อนความสงบเยือกเย็น

3 8

หลายท่านอาจจะรู้สึกขัดใจขึ้นมาบ้าง หากนำสีเทามาใช้ในการรีโนเวทห้องนอน หรือห้องอื่น ๆ ในบ้าน เพราะสีเทากลับกลายเป็นตัวแทนสีที่ดูเศร้าหมอง แต่หากคุณมีแนวทางการตกแต่งที่ดี เรารับรองว่าเฉดสีเทาจะช่วยให้ห้องของคุณดูหรูหรา สวยงามขึ้นมาได้ทันตา โดยอาจจะลองเพิ่มการตกแต่งด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์สีดำ อย่างโคมไฟ กรอบรูปสีดำ เป็นสีตัดกับห้องสีเทา เพื่อให้ห้องดูมีลูกเล่น และโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น ห้องนอนสีเทายังสามารถพาคุณไปอยู่บนชายหาดหินกรวดที่สวยงดงาม เงียบสงบ และไม่เหมือนใคร เข้าไปเลือกเฉดสีเทาอันสวยงามได้เลยที่นี่

4.     สีเขียวอมเทาของท้องทะเลชวนฝัน

4 4

สีเขียวอมเทาอย่างสี Grey Green ชวนให้นึกถึงคลื่นน้ำทะเลในช่วงพลบค่ำ ที่ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลายและชวนให้นอนหลับได้อย่างไร้กังวล เฉดสีเขียวนี้ยังช่วยให้เราได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้นด้วย หากอยากเพิ่มความรู้สึกให้เหมือนอยู่ที่ชายทะเลสักแห่งจริง ๆ มากขึ้น ให้คุณลองใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติอย่างหวาย กระถางต้นไม้จากดินเผา เพียงเท่านี้ห้องนอนของคุณก็จะดูอบอุ่น เหมือนได้ออกไปพักผ่อนที่รีสอร์ทริมทะเลจริง ๆ เข้าไปดูสีเขียวอมเทาเฉดสีอื่น ๆ ได้เลยที่นี่

5.     สีขาวละเอียดของหาดทราย

5 7

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

การเลือกใช้สีขาวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้บ้านดูสะอาด และดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น แถมสีขาวยังสามารถเข้ากับการตกแต่งของวัสดุชิ้นอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี และสามารถเข้าได้ดีกับทุกสีสัน แถมยังมีสีขาวหลากหลายเฉดให้คุณได้เลือกตามความชอบได้เลย โดยสามารถเข้าไปดูพาเลทสีขาวได้ที่นี่ นอกจากนั้นคุณยังสามารถเพิ่มความเป็นรีสอร์ทติดชายทะเล สำหรับการรีโนเวทห้องนอนครั้งนี้ของคุณด้วยการใส่เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้เข้าไป และเฟอร์นิเจอร์ อย่างหมอนหรือผ้าถักต่าง ๆ เพียงเท่านี้คุณก็ได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศของชายทะเลอย่างสมจริงสุด ๆ

ยกหาดทรายอันอบอุ่น พร้อมน้ำทะเลสีสวยมาไว้ในบ้านคุณ ด้วยการเลือกใช้สีสันในการรีโนเวทห้องนอนง่าย ๆ และให้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสีอย่าง TOA เข้ามาช่วยแต่งแต้มห้องนอนในบรรยากาศริมชายทะเลนี้ของคุณให้เป็นจริงกัน และหากคุณมีสีสันที่อยู่ในจินตนาการ เราสามารถนำออกมาให้เป็นความจริงได้ด้วยเครื่องผสมสีอัติโนมัติสุดล้ำให้คุณได้เลือกเฉดสีที่คุณต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยเครื่องผสมสีนี้เรามีบริการตามร้านตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยสามารถเข้าไปค้นหาร้านที่ใกล้บ้านคุณได้เลยที่ https://www.toagroup.com/ค้นหาร้านค้า