Around Town

[รับcoin 10%] Jabra Elite 65t หูฟังไร้สาย โค้ด SPCCBZYFB

1 Mins read

รายละเอียดสินค้า

หูฟังจากทาง Jabra ในรุ่น Elite 65t เป็นหูฟัง in ear ชนิด truly wireless ครับ โดยในรุ่นนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่การเชื่อมต่อที่เสถียรและไมโครโฟนที่สามารถสื่อสารได้อย่างคมชัดครับ

“พูดคุยได้อย่างคมชัด”

การออกแบบและบรรจุภัณฑ์

สำหรับหูฟัง Jabra ในรุ่น Elite 65t เป็นหูฟังชนิด Truly Wireless ซึ่งจะไม่มีสายเชื่อมต่อทั้งสองข้างเลยครับ ตัวหูฟังมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ภายในกล่องจะมาพร้อมจุกหูฟัง 3 ขนาดได้แก่ เล็ก, กลาง, และใหญ่ให้เลือกใช้งานได้ตามสะดวกเลยครับ มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน ได้แก่สี Copper Black, Titanium Black, และ Gold Beige มาพร้อมกับกล่องสำหรับเก็บหูฟังที่ทำหน้าที่เป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับหูฟังอีกด้วยครับ

อุปกรณ์ในกล่อง

• 1 x Jabra Elite 65t

• 1 x เคสสำหรับเก็บและชาร์จแบตเตอรี่

• 3 x จุกหูฟังไซส์ S, M, L

• 1 x สาย USB • 1 x คู่มือการใช้งานเบื้องต้น

การเชื่อมต่อ

Bluetooth • Bluetooth 5.0 ล่าสุด เชื่อมต่อรวดเร็ว

Micro USB • ชาร์จแบตตัวเคสผ่าน Micro USB

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ฟังก์ชั่นการใช้งาน

ระยะเวลาใช้งาน ระยะเวลาการใช้งานอย่างต่อเนื่อง สามารถใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ Li-ion polymer และใช้เวลาชาร์จน้อยกว่า 2 ชั่วโมง ตัว Jabra Elite 65t นั้นจะมาพร้อมกับเคสสำหรับจัดเก็บอย่างดีครับ ซึ่งจะมีแบตเตอรี่อยู่ภายในที่สามารถใช้ชาร์จตัวหูฟังระหว่างการใช้งานในแต่ละครั้งได้ โดยแบตเตอรี่ของ Elite 65t นั้นสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านเคสได้อีก 2 รอบ ทำให้สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมงเลยทีเดียวครับ

Jabra Elite 65t นั้นมาพร้อมกับไมโครโฟน ถึง 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกเช่นเสียงลมหรือเสียงอื่นๆที่ไม่ต้องการออก ช่วยให้เราสามารถสื่อสารได้อย่างคมชัด ปราศจากเสียงรบกวนใดๆครับ นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมาพร้อมกับระบบ Hearthrough ที่ทำหน้าที่ดูดเสียงจากภายนอกเข้ามา ช่วยให้เราได้ยินเสียงรอบตัวโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟังออกครับ นอกจากนี้ตัว Elite 65t ยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ ที่สามารถปรับแต่ง EQ ได้ตามความชอบของแต่ละคน แถมยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่านระบบ Google Assistant, Siri, หรือ Alexa ได้อีกด้วยครับ

1610098983990 2

คุณภาพเสียง

เสียงเบส – เบสของ Elite 65t นั้นจะแตกต่างจากรุ่นอื่นๆของทาง Jabra ครับ โดยจะเป็นเบสที่มาแบบพอดีๆ ไม่กระแทกรุนแรงนัก เป็นเบสที่กระชับ มีความรวดเร็ว โดยจะเด่นในส่วนของ upper bass มากกว่าครับ ส่วน deep bass นั้นยังมีอยู่แต่อาจจะน้อยสักหน่อยครับ เสียงร้อง – เสียงกลางของ Elite 65t นั้นจะโฟกัสที่เสียงร้องครับ โดยเสียงร้องจะอยู่ใกล้กับตัวผู้ฟัง ส่วนแถวเครื่องดนตรีอยู่ห่างออกไปครับ จึงเป็นหูฟังที่ให้ความรู้สึกรุกเร้า สนุกสนาน ฟังได้ตั้งแต่แนวร้องทั่วๆไป จนถึงแนวอิเล็คทรอนิคส์ก็ฟังได้เต็มอารมณ์ครับ เสียงแหลม – ย่านเสียงแหลมจะไม่จัดจ้านมากนักครับ เรียกว่าเป็นแหลมที่พุ่งไปได้ระดับหนึ่ง ปลายแหลมไม่คมมากนัก มาในลักษณะหัวมน ฟังได้แบบสบายๆไม่พุ่งพล่านมากนักครับ เวทีเสียง – เวทีเสียงขนาดกลาง โดยเครื่องดนตรีนั้นอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนตำแหน่งของนักร้องนั้นจะอยู่ด้านหน้าใกล้กับตัวผู้ฟัง ระบุตำแหน่งเครื่องดนตรีต่างๆได้ดีครับ

“ปรับแต่ง EQ ได้ ผ่านแอพของ Jabra”

สรุปเกี่ยวกับหูฟัง Jabra Elite 65t โดยรวมแล้วเจ้า Jabra Elite 65t เป็นหูฟัง truly wireless ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวครับ โดยได้ทั้งความสะดวก คุณภาพเสียง และไมโครโฟนที่สื่อสารอย่างคมชัด แถมด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง ซึ่งถือได้ว่ายาวนานมากๆครับ

สนใจสั่งสินค้าคลิก

ช้อปปี้ 21