Around Town

เซอร์ไพรส์สุดหวาน! จากนักร้องเสียงอบอุ่น “ตู่ ภพธร” กับมินิคอนเสิร์ตรับวาเลนไทน์ ในงานเปิดตัว “OPPO Reno5 Pro 5G” สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด

1 Mins read

ออปโป้ ไทยแลนด์ ร่วมเติมความหวานให้เต็มหัวใจในเทศกาลแห่งความรัก ชวน “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” เปิดมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่สะกดทุกคนด้วยเสียงนุ่มผ่านเพลงฮิตอินเลิฟ กับงาน Virtual Launch Event เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO Reno5 Pro 5G” สมาร์ทโฟน 5G สุดพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด ในงาน OPPO Reno5 Pro 5G presents The Journey of Love

สำหรับงาน “OPPO Reno5 Pro 5G presents The Journey of Love” สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “Picture Love Together” โดยได้นักร้องหนุ่มสุดโรแมนติก “ตู่ ภพธร” มาสร้างโมเมนต์สุดประทับใจร่วมกับแฟนๆ ออปโป้ทั่วประเทศ คว้าไมค์ขึ้นเวทีพร้อมขนเพลงฮิตอินเลิฟ 4 เพลงรวด สร้างบรรยากาศแห่งความรักให้อบอวลผ่านหน้าจอ

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

2 OPPO Reno5 Pro 5G presents The Journey of Love Press release ENT

นอกจากเสียงอันหวานละมุนของ “ตู่ ภพธร” ที่ทำให้หัวใจอบอุ่นและกระชุ่มกระชวยในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์แบบนี้แล้ว ออปโป้ยังได้แนะนำเทคโนโลยีที่จะมาช่วยซัพพอร์ตความรักให้แน่นแฟ้นกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์สำหรับถ่ายวิดีโอ Portrait อีกมากมาย เช่น Dual-view Video ฟีเจอร์ที่ สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้า-หลัง ให้ทุกความทรงจำนั้นชัดเจนกว่าเดิม และอีกหนึ่งฟีเจอร์ คือ AI Highlight Video กับการใช้อัลกอริทึมปรับเปลี่ยนแสงอัตโนมัติ และเป็นการทำงานร่วมกับฟีเจอร์ Ultra Night Video และ Live HDR ทำให้ได้วิดีโอที่ตัวบุคคลโดดเด่น คมชัด แม้ถ่ายในที่แสงน้อยหรือย้อนแสงและรองรับการใช้งานทั้งกล้องหน้า-หลัง

111

ไม่เพียงแค่นวัตกรรมเพื่อการถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุดและล้ำสมัย OPPO Reno5 Pro 5G ยังได้รับการอัปเกรดดีไซน์ด้วยหน้าจอโค้งมนแบบ 3D Borderless Sense Screen ให้คุณได้เพลินเพลินและสนุกได้เต็มตา อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดบางเบา ดีไซน์สวยหรู พรีเมี่ยม และสามารถสะท้อนเฉดสีได้มากนับพันสีในเครื่องเดียว

4 OPPO Reno5 Pro 5G presents The Journey of Love Press release ENT

OPPO Reno5 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด มาในราคา 19,990 บาท มี 2 สี คือ สีเงิน Galactic Silver และสีดำ Starry Black พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno5 Pro 5G ในระหว่างวันที่ 12-21 กุมภาพันธ์ รับฟรี E-VIP Card มูลค่า 9,000 บาท และหูฟัง OPPO Enco Free มูลค่า 3,999 บาท ในจำนวนจำกัดหรือเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Pro 5G ในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 – 28 กุมภาพันธ์นี้

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Pro 5G ได้วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/