Around Town

StarBooster ร่วมกับ Star Hunter Entertainment เอาใจคอซีรีส์ ชวนร่วมกิจกรรม “Big Vote Gen Y The Series SS2” โหวตตอนจบโดนใจ คุณเท่านั้นคือคนลิขิต

1 Mins read

“StarBooster” Voting แพลตฟอร์มเจ้าแรกๆ ของเมืองไทยในยุคดิจิทัล ที่รวบรวมฟีเจอร์ตอบโจทย์การทำกิจกรรมของเหล่าศิลปิน ดารา และนักแสดงไว้มากที่สุด อาทิ การเปิดโหวตเพื่อหานักร้องหน้าใหม่ การจัด Workshop เพื่อเฟ้นหานักแสดง Original Series หรือการจัดแคมเปญ Virtual Fan Meeting ทั้งไทยและเทศ ร่วมกับ Star Hunter Entertainment เดินหน้ากลยุทธ์หน้าแผนผลักดันวงการบันเทิงยุคดิจิทัลด้วยกลยุทธ์ Soft Culture กับการดึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ผลิตโดยแพลตฟอร์มคนไทยมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างประสบการณ์รับชมซีรีส์ที่แตกต่างให้กับผู้ชม

ภาพประกอบ 01 ชวนโหวตตอนจบ Gen Y Theseries SS2 ผ่านแพลตฟอร์ม StarBooster

โดยล่าสุดเตรียมส่งแคมเปญ “Big Vote Gen Y The Series SS2” ที่ชวนแฟนซีรีส์ร่วมโหวตเพื่อลิขิตทิศทางของ Gen Y The Series SS2 โดยกติกาการโหวต Gen Y The Series SS2 ในอาทิตย์สุดท้าย กับ Big Vote โดยให้เหล่าแฟนคลับเทใจทุ่มโหวตได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแอปพลิเคชัน StarBooster ที่สามารถโหวตได้สูงสุดถึง 500 คะแนน ในคลิ๊กเดียว! และอีกช่องทางโหวตที่เว็บไซต์ StarBooster.co/genytheseriesbigvote ตั้งแต่วันที่ 21-28 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ โดยทางผู้จัดฯ จะประกาศผลคะแนนโหวตสูงสุดในวันที่ 5 มีนาคม สามารถดูรายละเอียดและกติกาการ่วมสนุกเพิ่มเติมได้ทาง Official IG Facebook และ Twitter ของทาง Star Hunter Entertainment และ StarBooster

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ทั้งนี้ StarBooster และ Star Hunter Entertainment เชื่อว่าแคมเปญ Big Vote Gen Y The Series SS2 จะเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อ และร่วมขับเคลื่อนวงการบันเทิงยุค 5G ไปด้วยกัน