Around Town

I Remember รักกันแค่วันเดย์ หนังจีนรีเมก ‘แฟนเดย์ฯ’ หนังไทยระดับร้อยล้าน ฉายแล้วบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)

1 Mins read

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์จีนเรื่องราวโรแมนติกชวน ฝัน I Remember รักกันแค่วันเดย์ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมชาวไทยกันมาแล้ว โดยเป็นการรีเมกจาก ‘แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว’ ภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้ 111 ล้านบาทขณะเข้าฉายในปี 2016

เต๋อ ฉันทวิชช์ และ  มิว นิษฐา หรือ คุณนุ้ย กับ เด่นชัย ในแฟนเดย์ฯ  ที่หลายคนยังจำกันได้  ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้ หลี่หงฉี และ แองเจล่าเบบี้ มารับบทนำแล้ว ยังปรับบทให้ไปพบกันรักที่ประเทศฟินแลนด์  ดูแล้วได้ฟีล #เที่ยวทิพย์ ตามทั้งคู่ไปด้วย

I Remember รักกันแค่วันเดย์ เล่าเรื่องราวของ ‘หนานเฟ่ยลี่’ (หลี่หงฉี) วิศวกรไอทีสุดเนิร์ดผู้ไม่เคยมีตัวตนในสายตาใคร แต่ในออฟฟิศเดียวกันนี้มีสาวสวยคนหนึ่งที่เขาถูกใจ นั่นก็คือ ‘จ้าวซีม่าน’ (แองเจล่าเบบี้) แต่ด้วยความต่างของทั้งคู่ ทำให้หนุ่มไอทีทำได้เพียงเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ในใจ

แต่ปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้นกับ หนานเฟ่ยลี่ ตอนที่บริษัทไปเอาต์ติ้งที่ประเทศฟินแลนด์ ในขณะที่พนักงานทุกคนต่างสนุกสนาน จ้าวซีม่าน เกิดประสบอุบัติเหตุจนทำให้ความทรงจำของเธอสูญหายเป็นเวลาหนึ่งวัน และนี่เป็นโอกาสที่ทำให้ หนานเฟ่ยลี่ ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วหนุ่มเนิร์ดคนนี้จะสามารถพิชิตใจสาวสวยได้หรือไม่ รับชมได้ทั้งซับไทยและพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สามารถรับชมด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่า รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น เต็มอิ่มกับเทคโนโลยีนำสมัยให้ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP โปรโมชั่นเดือนแรกเพียง 15 บาทเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ฟรีแล้ววันนี้  ทั้ง สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

รับชมภาพยนตร์จีนเรื่อง ‘I Remember รักกันแค่วันเดย์’ ได้แล้ววันนี้!