Around Town

4 ข้อดีของการใช้ชีวิตที่บางแสน

1 Mins read

ความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและระบบคมนาคมขนส่งที่สะดวกสบาย ทำให้ทางเลือกในการหาทำเลที่พักอาศัยตามแถบเมืองรองมีเพิ่มมากขึ้น และคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าหนึ่งในตัวเลือกยอดฮิตของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานหรือแม้แต่ต้องการใช้ชีวิตบั้นปลายในเมืองไทยก็คือเมืองบางแสน ซึ่งในวันนี้เราจึงขอนำเสนอ 4 ข้อดี ของการใช้ชีวิตที่บางแสนให้คนที่กำลังมองหาคอนโดบางแสน ที่แสนใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ ขาดสีสันและความบันเทิงของคนเมืองได้นำไปใช้ตัดสินใจกัน

1.เมืองรองที่ใกล้กรุงเทพฯ

ความโดดเด่นของบางแสนประการแรกที่ทำให้หลายคนเก็บไว้เป็นตัวเลือก อันดับต้น ๆ เวลามองหาทำเลที่พักอาศัย ก็คือชัยภูมิที่ตั้งของบางแสนที่ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ยิ่งในปัจจุบัน การเดินทางที่สะดวกมากยิ่งขึ้นทั้งทางหลวงหลายสาย ทำให้การเดินทางเข้าออกกรุงเทพฯ ก็เป็นเรื่องง่าย เพราะใช้เวลาเพียง 1.30 ชั่วโมงเท่านั้น ยังไม่นับรวมถึงโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมต่อสนามบินที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งยิ่งทำให้ทำเลบาง แสนเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงไม่แปลกใจที่ใครต่อใครต่างมองหาคอนโดบางแสนไว้รองรับการอยู่อาศัยหรือแม้แต่ จะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจนอกเมืองในอนาคต

คอนโดบางแสน 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

2.สิ่งอำนวยความสะดวกและโอกาสทางเศรษฐกิจแทบไม่ต่างจากเมืองกรุง

บางแสน เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่คนไทยและคนทั่วโลกรู้จักกันมายาวนาน เป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เชิงธรรมชาติ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นตามยุคสมัย หรือตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จึงทำให้คอนโดบางแสนนั้นโดดเด่น เพราะเป็นทั้งแหล่งกิน แหล่งช้อป แหล่งทำงานหารายได้ ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลาย เข้ากับคนได้ทุกระดับ ทั้งตลาดแบบสตรีทฟู้ดอันเลื่องชื่อ อย่างหนองมน ถนนคนเดินบางแสน ตลอดจนร้านอาหารหลายบรรยากาศหลากราคา ร้านกาแฟและคาเฟ่ที่มีอยู่ทั่วทั้งบริเวณ รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพ สินค้าทั้งปลีกและส่ง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตตามมาตรฐานเมืองใหญ่ ทั้งโรงพยาบาล สถานศึกษาและหน่วยงาน ราชการต่าง ๆ เรียกได้ว่าการได้อยู่คอนโดบางแสนนั้น ทำให้ชีวิตของคุณแสนสะดวกและสบายอย่างที่ไม่มีใครโต้แย้งได้

3.เมืองเล็ก ๆ ที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ แบบไม่ต้องแลกกับความลำบาก

เมื่อเอ่ยชื่อชายหาดที่มีชื่อเสียงคุ้นหูของไทย หนึ่งในชื่อที่คนจะต้องนึกถึงก็คือ ชายหาดบางแสน ยิ่งในระยะหลังที่ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างตื่นตัวใน เรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรทางธรรมชาติอย่างเต็มที่ ชายหาดบางแสนในวันนี้จึงเป็นชายหาดที่เหมาะกับการพักผ่อน แม้น้ำจะไม่ได้ใสเหมือนทะเลใต้ แต่ก็ยังสามารถเล่นได้ ภาพเต็นท์ผ้าใบเป็นที่เป็นทางมากขึ้นจากการจัดระเบียบชายหาด ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ที่บางแสน ยังมีจุดชมวิวทะเลทางภาคตะวันออกที่งดงามหลายจุด เช่น แหลมแท่น ชายหาดวอนนภา บริเวณเขาสามมุก รวมถึงศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ ป่าชายเลน ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้คอนโดบางแสน เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสุด ๆ สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางเมืองที่สะดวกสบาย รวมถึงได้เสพธรรมชาติอย่างใกล้ชิดไปพร้อมกัน

4.เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการเจริญเติบโตในอนาคต

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่นักลงทุนว่า พื้นที่ริมชายฝั่งทะเลทางตะวันออกของไทย เป็นจุดยุทธศาสตร์การลงทุนที่ภาครัฐรวมถึงเอกชนในทุกยุคทุกสมัย ต่างให้ความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเกิดขึ้นของเมกะโปรเจกต์ อย่างโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่กระตุ้น ให้เกิดการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการจ้างแรงงานเข้ามาในพื้นที่มากยิ่งขึ้น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีอัตราการเติบโต ขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าราคาที่ดินของบางแสนจึงมีการปรับตัวสูงขึ้นทุกปี ซึ่งสิ่งที่กล่าวมานี้ ตอกย้ำความมั่นใจให้เหล่าบรรดานักลงทุนที่เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเจริญเติบโตในอนาคตของพื้นที่บางแสน ทำให้คอนโดบางแสนเป็นทำเล ศักยภาพที่ควรค่าในการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการมองหาที่พักอาศัยสำหรับตนเอง หรือเพื่อการลงทุน

และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ฝันอยากมีชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องยอมแลกกับความสะดวกสบายแล้วบางแสนถือเป็นทางเลือกที่ ตอบโจทย์คุณ ได้ หากสนใจข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดบางแสน ท่านสามารถเข้าชมรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้าน อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่ว ประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็น ของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด