Club Y

มิติ อาทส์ มีเดีย ค่ายละครน้องใหม่ ประเดิมบวงสรวงซีรีส์เรื่องแรก “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา”

1 Mins read

มิติใหม่แห่งวงการบันเทิงไทยกำลังถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง! มิติ อาทส์ มีเดีย (Miti Art Media) ผู้ผลิตรายการ ซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ รวมไปถึง Content Creator น้องใหม่แต่ฝีมือขั้นเทพ นำโดย “ต้นดำ” ปฐมกฤษณ์ สุดสระ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัท จัดงานเปิดตัวบริษัท พร้อมจัดพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่องแรก “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” นำทีมงานและเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “แหม่ม” คัทลียา แมคอินทอช พร้อมด้วย “ไนกี้”  นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ “ปอนด์” พลวิชญ์ เกตุประภากร เข้าร่วมพิธีบวงสรวงตามฤกษ์งามยามดี ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้  ณ สนามหน้าตึกทิปโก้  ถนนพระราม 6

       ทั้งนี้ ปฐมกฤษณ์ เผยทิศทางในปี 2565 ว่า “ปีนี้จะมีซีรีส์ 3 เรื่อง และรายการออนไลน์ 1 รายการ ในส่วนของซีรีส์ทั้ง 3 เรื่อง มุ่งเน้นที่คุณภาพการแสดง บทละคร และ Production เป็นสำคัญ นำเสนอมุมมองและแนวคิดของสังคมในมุมมองใหม่ โดยมีบทและตัวละครเป็นผู้เล่าเรื่อง และสุดท้าย สิ่งที่เราอยากได้กลับมาคือ คนดูมีความสุข ได้รับสิ่งดี ๆ จากการนำเสนอของมิติ อาทส์ มีเดีย ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของคนเบื้องหลัง ได้รวมตัวกันเพื่อนำเสนอคอนเทนต์ในอีกมุมมองหนึ่ง โดยมีเป้าหมายเดียวกัน ในการมองปลายทางของอุตสาหกรรมบันเทิงเป็นเรื่องของสร้างงานคุณภาพ และสามารถแข่งขันกับต่างประเทศได้ พร้อมนำเสนอผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั้งทีวี และออนไลน์ ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก ผ่าน International Platform Partner” 

            อย่าพลาดติดตามชมมิติใหม่แห่งวงการบันเทิงไทยจากซีรีส์ที่มีชื่อยาวที่สุดใน พ.ศ.นี้!!  “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” ในเดือนพฤษภาคมนี้ ทางช่องทีวีดิจิทัลชื่อดัง พร้อมอัปเดตข่าวสาร ผลงานอื่น ๆ ผ่านช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/Mitiartmedia Instagram: https://www.instagram.com/mitiartmedia/?hl=th Twitter: Mitiartmedia และ Youtube: Miti Art Media Official

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx