Club Y

“ก้าวหน้า-เทอร์โบ” จับคู่จิ้น ใน “LOVE STAGE!!” แฟนๆสายวายรอฟินกับ Y Moment

1 Mins read

พร้อมลงจอแล้ว…ชั่วโมงแห่งเวลาวาย Y MOMENT Boy’s Love Series โดย KANTANA และ AMARIN TV HD ร่วมด้วย HOLLYWOOD (THAILAND) ประเดิมเรื่องแรก “LOVE STAGE!!” ซีรีส์วายที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดัง แนวโรแมนติก คอมเมดี้  ที่จับเอา ก้าวหน้า-เทอร์โบ มาพบกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการรับบทเป็นคู่เอกด้วยกันครั้งแรก กับผลงานการเขียนบทโทรทัศน์ของนิรัติศัย ราษฎร์พิทักษ์ และกำกับการแสดงโดย มาดามฟันนี่-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์  LOVE STAGE!! เล่าเรื่องราวของ “อันดา” เด็กหนุ่ม ผู้เกิดมาในครอบครัวที่สมาชิกทุกคนอยู่ในวงการบันเทิงและมีชื่อเสียงมาก มีพ่อเป็นนักร้อง มีแม่เป็นนักแสดง พี่ชายชื่อ “ที” เป็นนักร้องนำวงยอดนิยม และมี “เจต” เป็นผู้จัดการส่วนตัวของครอบครัว แต่เขาเป็นเพียงเด็กนักศึกษาธรรมดาชอบอ่านการ์ตูนและมีความฝันที่จะเป็นนักเขียน

POSTER 05

          วันหนึ่ง “อันดา” ต้องกลับมาถ่ายโฆษณาอีกครั้ง โดยที่เขาต้องแต่งตัวปลอมเป็นผู้หญิงเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน จึงทำให้เขาได้พบกับ “เรียว” เด็กชายคนนั้น ซึ่งตอนนี้เป็นนักแสดงหนุ่มผู้มีชื่อเสียง ตัวเรียวเองตกหลุมรักสาวน้อยคนนั้นด้วยตั้งแต่แรกเห็น ดังนั้นเขาเฝ้ารอมากว่า 10 ปี และดีใจมาก ที่จะได้มาเจอกับเธออีกครั้ง  แต่แล้วเรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ เมื่อต้องมารู้ว่า อันดา เธอคนนั้นที่เขารอคอย เป็น ผู้ชาย! และเรื่องราวครั้งนี้เขาจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองเช่นไร… ความรู้สึกของเรียวยังเหมือนเดิมอยู่ไหม?

            นอกจากคู่จิ้นสุดฟินก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ กับเทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ ยังร่วมด้วยนักแสดงมาช่วยเติมความจิ้นให้กลมกล่อมอีกคับคั่งอาทิ ฟิล์ม-จิรายุ อึ้งวานิช, ตะวัน-ณวินวิชญ์ กิตติชนวิชญ์, ปราโมทย์ แสงศร,นิโคล เทริโอ, แคน-นายิกา ศรีเนียน, นนท์-รัชชานนท์ กันเพรียง,บลิ๊ง-ณิชพน ไพฑูรย์พงษ์, บิ๊กบอส-ณัฐกิตติ์ สังวรณ์กิจฤชัย, จ้า-พณิชพล นันทชัยพร และชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์ พจี  

ซึ่งแฟนเตรียมฟินจิกหมอนไปพร้อมกันกับ “LOVE STAGE!!”  ตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ และทุกวันเสาร์เวลา 22.30-23.30 น. ทางช่องสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และดูย้อนหลังได้ตั้งแต่ 23:30น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามชมฟรีทุกเครือข่ายผ่าน AIS PLAY เท่านั้น!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx