Club Y

“แปลน” น้อยใจ “นัท” แอบสวีท “กรีน” กลางละครเวทีในซีรีส์ “ผมกับผีในห้อง”

1 Mins read

ความหวาน…ความน่ารัก นับวันยิ่งมากล้น ของคู่ชิปมิติใหม่ ระหว่าง ภพ กับ พัท จากซีรีส์ SOMETHING IN MY ROOM  “ผมกับผีในห้อง” ซึ่งสัปดาห์นี้ แฟน ๆ ต้องเอาใจช่วยลุ้นกับความรู้สึกดี ๆ ของวิญญาณหนุ่มกับคน ที่มีตัวแปรหรือข้อมูลใหม่ในการค้นหาทำให้ พัท เกิดความระแวงเมื่อเขารู้สึกได้ว่าผีในห้องอาจกำลังปกปิดความลับอะไรบางอย่าง !!!

โดยโมเมนต์ ประจำสัปดาห์นี้ของซีรีส์จะเล่าถึง ความสัมพันธ์ของทั้ง พัท  (แปลน-ธนวัฒน์)   และ ภพ (นัท-ศุภณัฐ)  กำลังพัฒนาขึ้น ท่ามกลางละครเวที ‘สิ่งที่ไม่เคยบอก’ ก็กำลังจะเปิดม่านการแสดงจากคลิปโปรโมทที่ภพได้เห็นทำให้เขาหวนระลึกถึง ความหลังบางอย่างร่วมกันกับนักแสดงนำอย่าง เบน (กรีน-พงศธร) ขึ้นได้ราง ๆ ตัวพัทพยายามที่จะค้นหาข้อมูลของเบน  จนทำให้เขาได้รู้ว่าภพอาจเป็นชื่อจริงของวิญญาณหนุ่ม เพราะความทรงจำของภพอาจกลับคืนมาหลังจากการได้เห็นคลิปดังกล่าวนั้น แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินต่อไปอย่างไร

เบนอาจไม่ได้เป็นความหลังบางอย่างแต่อาจกลับเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ภพตามหาตัวตนของตัวเองว่าเป็นใครกับเวลาที่เหลือน้อยลงทุกทีสามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ “ผมกับผีในห้อง” ใน วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น 3Plus และ Uncut Ver. ที่ CH3 Plus Premium เวลา 00.30 น. เท่านั้น Special Content (behind the scene) วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง CH3 Plus Premium

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx