Club Y

จิ้นถึงนอกจอ! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” จับคู่นอกจอ ย้ายของร่วมบ้าน เพื่อแฟน ซีรีส์ LOVE STAGE!!

1 Mins read

สมการรอคอยสำหรับแฟนๆ คู่จิ้น ก้าวหน้า-เทอร์โบ หรือก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ กับเทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ สำหรับซีรีส์ LOVE STAGE!! ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่เรื่องนี้ทั้งคู่เล่าว่าเป็นความผูกพันที่รอคอยความรักนานถึง 10 กว่าปีของตัวละคร ซึ่งเหมือนกับความรัก ความผูกพันของทั้งคู่ที่มีมายาวนาน และแฟนๆ รอชมผลงานเรื่องนี้นานถึง 3 ปี โดยเรื่องนี้สร้างมาจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดัง ทำให้นอกจากที่ทั้งคู่ดีใจที่ได้ร่วมงานกันแล้ว งานนี้ยังสร้างความกดดันให้เจ้าตัวด้วย เพราะมีฐานแฟนที่ติดตามเป็นจำนวนมาก  ทำให้ทั้งคู่ทุ่มเทกับเรื่องนี้เป็นพิเศษถึงขนาดย้ายไปอยู่ด้วยกันเลย

โดยหนุ่มก้าวหน้าพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องบอกว่าทั้งดีใจ และกดดันมากครับ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับพวกเราเลย  ดีใจที่ได้เล่นกับเทอร์โบ เพราะด้วยความที่เราสนิทกัน เจอกันเกือบทุกวัน ทำงานร่วมกันมาแล้ว ทำให้เรารู้ใจกัน สามารถช่วยเหลือกันในการเข้าถึงบทบาทได้ พอเรารู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ก็ยอมรับว่ามีความกดดันมาก เพราะเป็นมังงะชื่อดัง มีคนชื่นชอบ และรักในตัวละครเยอะเราทั้งคู่ก็มุ่งมั่นตั้งใจมาก โดยเราตัดสินใจย้ายไปอยู่ด้วยกันเลย โดยอ่านบท ซ้อมบท และเรียนแอ๊คติ้งโดยให้ครูมาสอนที่บ้านไปด้วยกัน การได้อยู่ด้วยกันเจอกันทุกวัน ไปทำงานด้วยกัน ทำให้เราเรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิมจากที่เรารู้จัก และสนิทกันมาก่อนแล้ว

ซึ่งตัวละครเรียวที่ผมรับบทนั้นจะค่อนข้างใกล้เคียงกับเราที่เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย แต่กล้าแสดงความรู้สึก  ในเรื่องเรียวเขาเป็นคนเรียบๆ แต่การได้เจอกับ อันดา ทำให้โลกเขาสดใส ยิ้มตาม  การได้เล่นกับเทอร์โบให้ความรู้สึกแบบนั้นไม่ยากเลยครับ เพราะชีวิตจริงเทอร์โบเขาก็จะเป็นคนสดใส ยิ้มเก่ง คุยเก่ง สนุกสนาน การที่อยู่กับเขาผมว่ามันคือความพอดี เพราะผมคุยไม่เก่ง นอกจากเรื่องราวความรักแล้ว ยังมีเรื่องราวของความฝัน ครอบครัว การมั่นใจในตัวเองที่ตัวละครต้องก้าวผ่านไป ซึ่งฝากให้ติดตามชมกันครับ

ด้านเทอร์โบคู่จิ้นกล่าวว่า “ ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้ และเล่นกับก้าวหน้า เพราะทำให้การทำงานไหลลื่น เราสามารถเป็นที่ปรึกษา และแก้ไขปัญหาในเรื่องการแสดงไปด้วยกันได้ เรื่องนี้บทอันดานอกจากความน่ารักของตัวละคร ยังมีเรื่องดราม่าที่ผมค่อนข้างเป็นห่วง ถือเป็นงานยาก ไม่ใช่เรื่องราวรักใสใส รายละเอียดด้านการแสดงมันเพิ่มขึ้น แต่เรามองว่ามันคือการที่เราต้องฝึกฝน พยายาม ก้าวไป และพัฒนาไปอีกขั้น ทั้งผมและก้าวจะตั้งใจกับเรื่องนี้มาก อยากทำให้ออกมาดีที่สุด อยากให้แฟนๆได้ดู และชื่นชอบ อาจไม่ต้องรักเรามาก แต่อยากให้รักตัวละครในเรื่องนี้มากๆ ครับ

6 10

ถามว่าเรื่องเลิฟซีนเราเขินกันไหม ก็ยังเขินอยู่ครับ ลองมองตาก้าวสิครับ ไม่เขินยังไงไหว(555) แต่เรามั่นใจ และเชื่อมั่นกันมากขึ้นมากกว่า ผมว่าเรียวกับอันดา ในเรื่องก็มีความคล้ายคลึงกับผมและก้าว ที่เวลาทำให้เราผูกพัน ไว้ใจ เชื่อใจ เหมือนมีสายใยที่สื่อถึงกัน บางอย่างเราแค่มองตากันก็รู้ใจกันแล้ว เราเป็นกำลังใจให้และกันในทุกๆ เรื่อง ผมดีใจที่ได้ร่วมงาน และอยู่กับเขาในทุกๆก้าวครับ ฝากติดตาม LOVE STAGE!! กันด้วยนะครับ เราตั้งใจมากจริงๆครับ ”

7 9

นับเป็นคู่ที่ทั้งฟิน ทั้งอ้อนขนาดนี้แฟนๆ ห้ามพลาด ฝากติดตาม “LOVE STAGE!!”  ทุกวันเสาร์เวลา 22.30-23.30 น. ทางช่องสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และดูย้อนหลังได้ตั้งแต่ 23:30น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามชมฟรีทุกเครือข่ายผ่าน AIS PLAY เท่านั้น!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx