Club Y

“นัท” ช็อค! หลังความจริงถูกเปิดเผย ในซีรี่ส์ “ผมกับผีในห้อง”

1 Mins read

สัปดาห์นี้ความจริงบางอย่างกำลังจะถูกเปิดเผย สำหรับซีรีส์ SOMETHING IN MY ROOM  “ผมกับผีในห้อง” หลังจากที่แฟนๆ ซีรี่ส์ติดตามค้นหาความจริงเงื่อนไขหลังความตายของวิญญาณหนุ่ม งานนี้บอกเลยว่ามีเรื่องให้ช็อค!

อดีตที่เชื่อมโยงกันระหว่าง นวล (เพียว-ดวงใจ) และ ลุงนง (แทน มิเกลลี่) สร้างความสับสนให้กับวิญญาณหนุ่มอย่าง ภพ (นัท-ศุภณัฐ) เป็นอย่างมาก ด้วยไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของทั้งคู่ในการเข้ามาเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขหลังความตายของตัวเองคืออะไร ขณะเดียวกันหลังจากที่ คริส (ตุ๊ก-ชนกวนัน) รู้ความจริงเรื่องการคบหากับวิญญาณจากปากของลูกชายก็เริ่มกลับมาเป็นกังวลในตัวเขาเพิ่มมากขึ้น

อีกด้าน พัท (แปลน-ธนวัฒน์) ถูกลากไปเชื่อมโยงในความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทอย่าง ดรีม (ฝ้าย-สุมิตตา) เมื่อ ลัคน์ (บิ๊ก-    ธนกร) ขอเข้ามาพูดคุยเคลียร์ใจกับพัทถึงในบ้าน การค้นหาความจริงยังคงดำเนินต่อไปเมื่อพัทและภพเดินทางไปหา คินทร์ พ่อของภพที่บ้านอีกครั้ง และครั้งนี้ปริศนาเรื่องสาเหตุการตายของวิญญาณหนุ่มก็ถูกเฉลยขึ้น มาร่วมค้นหาสาเหตุการตายของภพไปพร้อมๆ กันในซีรีส์ “ผมกับผีในห้อง” ใน วันพุธที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น 3Plus และ Uncut Ver. ที่ 3Plus Premium เวลา 00.30 น. เท่านั้น Special Content (behind the scene) วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3Plus Premium

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx