Club Y

Meow Ears Up น้องเหมียวในห้องผม Ep.5

1 Mins read

เหมียว(นำแสดงโดย เจมส์ -ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์)ตามเติมเต็ม(นำแสดงโดย แก๊ป – กิตติชัชเตชาหัวสิงห์)มาสัมมนาที่กรุงเทพฯ1สัปดาห์โดยในระหว่างที่เติมเต็มไปประชุมเหมียวจะต้องรออยู่ที่ห้องจนวันหนึ่งเหมียวได้เจอ“พอร์ช”(นำแสดงโดย มาร์ค- ศิวัชจำลองกุล) ดาราดังที่พักโรงแรมนี้ด้วยทำให้รู้ว่าความจริงแล้วพอร์ชเคยสนิทกับเหมียวมากๆพอร์ชที่ไม่ได้เจอเหมียวนานเลยอาสาพาเหมียวไปเที่ยวเมื่อเติมเต็มรู้และเห็นจากภาพถ่ายก็รู้สึกเกิดความรู้สึกไม่ชอบพอร์ชพอร์ชสังเกตเห็นว่าเติมเต็มไม่ชอบเขาพอร์ชเลยตัดสินใจถามอย่างตรงไปตรงมาว่าเพราะเหมียวใช่ไหม?

ในส่วนของหอพักครูอีวาน(นำแสดงโดย โบโด้- โบโด เชเฟอร์)มีเหตุให้ต้องปิดปรับปรุงทำให้อีวานต้องหาหอพักใหม่อยู่ไฟเย็น(นำแสดงโดย ไบรท์ – ธนพล อภิสุทธิไมตรี) เลยชวนอีวานมาอยู่ด้วยอีวานปฏิเสธเพราะไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปอยู่กับไฟเย็นไฟเย็นเลยอ้างว่าให้อยู่เพื่อช่วยติวภาษาอังกฤษอีวานเลยยอมโดยมีข้อแม้ว่าการสอบครั้งต่อไปของไฟเย็นจะต้องสอบผ่านในส่วนของมันนี่(นำแสดงโดย ปอ – วิชาดา อติเวศย์อังกูร)ที่ต้องเตรียมไฟล์งานเพื่อใช้ในการสัมมนาของจิน(นำแสดงโดย คริส-  เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู )มันนี่ตั้งใจเต็มที่เพราะงานนี้เป็นงานใหญ่มีผลต่อการประเมินผ่านช่วงทดลองงานของเธอทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีจนกระทั่งไฟล์สุดท้ายที่ต้องเป็นผลงานนิยายที่จินดูแลแต่สไลด์กลับเป็นรวมรูปจินที่เซฟมาจากไอจีการทำผิดพลาดครั้งนี้จินจะตัดสินใจอย่างไร?

ติดตามได้ในซีรีส์#MeowEarsUp #น้องเหมียวในห้องผม

ทุกวันอังคารเวลา20:30น. ทาง#AISPLAY

#ArtopMedia

และฝากติดตามนักแสดงทั้ง  6 คน ได้ที่ Social media official ของซีรีส์Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม” ทั้งFacebook, Twitter, InstagramและTik-tokโดยค้นหาในชื่อ Meow Ears Up และทุกคนจะไม่พลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์“น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up

YouTube: ARTOPMEDIA

Fb :https://www.facebook.com/MeowEarsUp/

Twitter :@MeowEarsUp

IG :meowearsup

Tik – Tok :@MeowEarsUp