Club Y

ไนกี้- ปอนด์ เผยชีวิตรักข้ามรุ่น LGBTในซีรีส์ เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา

1 Mins read

“ไนกี้ นิธิดล” ปะทะอารมณ์ “ปอนด์ พลวิชญ์” ในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา”  ซีรีส์แนวมัลติเลเยอร์ดรามา (Multilayer Drama) ของ “บริษัท Miti Art Media จำกัด” ผู้ผลิตรายการ ซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์น้องใหม่ สะท้อนชีวิตรักข้ามรุ่น LGBT เล่าสัมพันธ์ลึกซึ้ง ผูกปม ครอบครัว 

S 84795428

สำหรับบรรยากาศกองถ่าย ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” สะท้อนชีวิตรักข้ามรุ่น LGBT ณ บริษัท บ้านริก จำกัด การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง “ไนกี้ นิธิดล” และ “ปอนด์ พลวิชญ์” เข้าฉากกัน โดยเป็นซีนที่อาอินทวุธ (ไนกี้) กำลังเล่าเรื่องในอดีต กับความสัมพันธ์ของตัวเองกับพ่อ ของแวง (ปอนด์) ที่ลึกซึ้ง เกินกว่าความเป็นพี่น้องฟัง และเป็นซีนที่แวงได้รู้ว่าจริงว่าสองคนนี้เคยรักกันแบบไหน 

S 84795430

            โดยทั้ง 2 นักแสดง และผู้กำกับ เผยว่า “เป็นละครที่บทสนทนาเยอะ บทยาว พูดคนเดียว เป็นประสบการณ์ใหม่มาก บทละครดี ยอมรับว่ายากมากกับการท่องจำบท ทุกคนพูดมีความหมาย มีน้ำหนัก และก่อนถ่ายทำเราซ้อมกันหนักมาก เหมือนถ่ายทำละครเวที และหนุ่ม “ไนกี้” เผยว่า “ถือเป็นซีรีส์แนว LGBT เรื่องแรก ก็ตั้งใจมาก ทุกอย่างต้องรื้อฟื้น ทำการบ้าน ตัวละครแบบนี้คิดยังไง มีความรู้สึกแบบไหน เพราะปกติ เล่นกับผู้หญิง รับว่าบทนี้ยาก เราต้องขยันมากจริงๆ ถือว่าสนุกมาก สำหรับประสบการณ์ใหม่” 

S 84795431

            สำหรับซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ผู้ชมได้ชมกันทางช่อง one31เร็วๆนี้อย่างแน่นอน