Club Y

เซอร์ไพรส์หนัก!! “จิมมี่-ซี” ควงคู่บุกแจก Fansignกลางสยาม ในงาน“Vice Versa ประตูลับสลับโลก”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

กระแสความปังพุ่งแรงเบอร์นี้ ล่าสุด “GMMTV”คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เลยขอจัดเต็มเสิร์ฟโมเมนต์ในงาน“Vice Versa ประตูลับสลับโลก”ให้แฟนๆ ได้มาฟันแอนด์ฟินกับกิจกรรมไขรหัสลับเพื่อเปิดประตูสู่โลกคู่ขนาน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานหน้า Centerpoint Siam Squareโดยมีแฟนๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันล้นทะลัก

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 176
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

พร้อมเสียงกรี๊ดดังสนั่น ทำเอาสยามแทบแตก ซึ่งมีผู้โชคดี50คนที่ได้รับ Photocardพร้อมลายเซ็น จากมือของ2 นักแสดงน้องใหม่สุดฮอต“จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค” และ “ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ”จากซีรีส์สุดปัง“Vice Versa รักสลับโลก”ก่อนที่ทุกคนจะได้ร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับทั้งคู่ในช่วงQ&A แต่อีกสิ่งที่ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์เบอร์แรงเลยคือการที่ “จิมมี่-ซี” จับไมค์มาโชว์ร้องเพลง “The Key” ประกอบซีรีส์“Vice Versa รักสลับโลก”ให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ทำเอาฟูลฟีลหัวใจขั้นสุดเลยทีเดียว

ติดตามชมผลงานของ 2 หนุ่มฮอตมาแรง “จิมมี่-ซี” ในซีรีส์Vice Versa รักสลับโลก”ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV