Club Y

อ้ายขอป้ายยา 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด ตรวนธรณี ซีรีส์วายแนวแอ็คชั่น ดราม่า เรตติ้งปัง โปรดักชั่นอลังการ

1 Mins read

Poster 2

เรียกได้ว่าตอนนี้แพลตฟอร์ม KING OF UNCUT อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) อัดแน่นด้วยซีรีส์วายคุณภาพเยี่ยมสุดๆ ล่าสุดมีซีรีส์วายไทยกระแสเปรี้ยงที่เพียงเปิดตัวตอนแรกก็ได้รับความนิยมจนกวาดเรตติ้ง 0.5 สูงเป็นอันดับหนึ่งของซีรีส์วายในช่วงที่ผ่านมา นั่นคือเรื่อง ตรวนธรณี (Chains of Heart) ซีรีส์วายแนวแอ็คชั่น – ดราม่า กับเรื่องราวของ เคน (รับบทโดย ไฮด์ ศรุญสธร) มีชีวิตรอดจากเหตุการณ์ ที่ ดิน (รับบทโดย คัท ธนวัฒน์) ชายคนรัก ถูกไล่ล่ายิงเสียชีวิตต่อหน้า หลังจากนั้น เคนสามารถหลบหนีมาตั้งหลักใช้ชีวิตเป็นผู้ช่วยเชฟร้านอาหารจีน เป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปี แต่เคนยังคงจมดิ่งกับฝันร้ายครั้งนั้นมาโดยตลอด และยังคงมีความหวังอยู่ลึกๆ ในใจว่าดินยังมีชีวิตอยู่ เคนเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ยอมติดต่อสื่อสารกับใครๆที่ไทยเลย คอยฝึกฝนเตรียมตัว หมายจะกลับไปแก้แค้นให้ดิน แม้เคนจะปิดตายหัวใจ และมีคนมาติดพัน คอยเอาใจอยู่ข้างกายไม่ห่าง แต่เคนกลับรู้สึกสั่นสะเทือนไหวหวั่นใจอย่างประหลาด เมื่อได้พบกับ ลู่ (รับบทโดย บูม รวีวิชญ์) ผู้เข้ามาช่วยเหลือจากเหตุการณ์แก๊งวัยรุ่นอันธพาลรุมทำร้าย หลังจากนั้นลู่ก็เริ่มเข้ามาผูกสัมพันธ์ แต่แล้วความหวังของเคนที่แอบวาดไว้ว่าดินจะยังมีชีวิตอยู่ที่ไหนสักแห่งมาตลอด พังทลายลงไปทันที เมื่อเพื่อนเดินทางมาบอกข่าวว่าพบร่างดิน คืนนั้น เคนถูกคนร้ายลอบฆ่า แต่โชคดีมีชายลึกลับชุดดำ มาช่วยชีวิตเคนเอาไว้หวุดหวิด จนคนร้ายต้องหนีไป เคนหมดสติ ไปฟื้นอยู่ที่คลินิกเถื่อน โดยไม่รู้ว่าคนที่ช่วยไว้นั้นเป็นใคร มีเพียงข้อความที่เขียนเตือนฝากเอาไว้ ว่าอันตรายอย่ากลับไปไทย เคนพยายามจับต้นสายปลายเหตุกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด นำแสดงโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์ , บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์ , คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู , ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา และ มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู วันนี้อ้ายขอมาป้ายยากับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดของซีรีส์ ตรวนธรณี (Chains of Heart) จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.

1. โปรดักชั่นยิ่งใหญ่อลังการ แสงสีเสียงจัดเต็ม 

ซีรีส์เปิดเรื่องมาด้วยซีนหน้าผา ที่เคนและดินถูกตามล่าในตอนแรก ซึ่งทำให้เห็นถึงภาพ บรรยากาศ สุดยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งสถานที่ และอุปกรณ์ประกอบฉาก ยิ่งใหญ่จัดเต็มแบบสุดๆ นอกจากที่จะอินไปกับเส้นเรื่องที่สนุกแล้ว ซีรีส์ยังพาเราไปสำรวจสถานที่ Unseen ในเมืองไทยอีกมากมาย

2. เนื้อเรื่องเข้มข้น สนุก น่าติดตาม 

2.

เนื้อเรื่องชวนให้ผู้ชมได้ติดตามอย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นชายชุดดำที่ยังคงเป็นปริศนาว่าคือใครกันแน่? และดินที่โดนยิงตรงหน้าผาได้หายสาบสูญไป สรุปแล้วเสียชีวิตไปแล้วหรือยัง? โดยเคนจะเป็นคนดำเนินเรื่องและตามสืบเรื่องราวนี้ทั้งหมด

3. Mood & Tone สวยงามชวนหลงไหล

3.

ภาพบรรยากาศ และ Mood & Tone ของเรื่องเต็มไปด้วยสีที่สื่อสารทางอารมณ์ได้อย่างสวยงาม สีที่เปลี่ยนไปคืออารมณ์ที่เปลี่ยนแปลง ทำให้ผู้ชมได้อินไปกับเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น

4. รวมนักแสดง คุณภาพ จัดเต็มระดับตำนาน 

4.

ซีรีส์เรื่องนี้ยังจัดเต็มด้วยการขนทัพนักแสดงคุณภาพของเมืองไทยอย่าง ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์ ,บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์ , คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู , ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา และ มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และเสริมทัพด้วยทีมนักแสดงระดับตำนานของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ปู ปริศนา กล่ำพินิจ , กระดุม ธนายง ว่องตระกูล และ ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา ถือเป็นการรวมตัวของนักแสดงคุณภาพไว้ในเรื่องเดียว

5. สร้างจากนิยายชื่อดัง ‘ตรวณธรณี’ 

5.

สร้างจากนิยายขายดีชื่อดังที่มีผู้อ่านและผู้ติดตามมากมาย สู่การสร้างสรรค์ซีรีส์สุดปังอลังการงานสร้าง ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

Feedback

สุดท้ายเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ปมที่เกิดขึ้นจะคลี่คลายได้ตอนไหน รับชม ตรวนธรณี (Chains of Heart) เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันเสาร์ เวลา 23.10 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!    

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand