Club Y

#โดมเกรน คู่วายคู่ใหม่ ส่วนผสมเคมีที่ลงตัว จาก Born To Be Y The Series

1 Mins read

นับเป็นที่จับตามองและมีกระแสอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ซีรีส์จะยังไม่ได้ออนแอร์ ล่าสุด Born To Be Y The Series เปิดตัวคู่หลักอีกหนึ่งคู่ ในบทของ เจต&ภัทร โดยได้หนุ่มเจ้าลักยิ้ม “โดม วรนาถ” และ “เกรน อรรถพันธ์” มารับบทเจต&ภัทร

ทั้งคู่ได้เปิดตัวในงาน คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 โดยร่วมเดินพรมแดงกับเพื่อนๆ นักแสดง ท่ามกลางการตอบรับจากแฟนคลับมากมาย

โดยน้องๆ ยังได้เผยไทม์ไลน์ซีรีส์ใหม่ หลังจากการเลื่อนออกอากาศ จากในวันที่ 6 พฤษภาคม 66 นี้ เป็น ประมาณเดือนกันยายน 66 ว่า ทางกองได้มีการปรับแผนนำแพลนงาน Event Fan Meeting และ World Tour มาจัดก่อน เพื่อเป็นการแนะนำนักแสดงให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มีนักแสดงนำถึง 16 คน โดยในเดือนพฤษภาคมที่จะมาถึงนี้ จะมีการเปิดตัว 1st Fan Meeting ในไทย พร้อมปล่อย Pilot Teaser ออกมาให้ได้ชม พร้อมเพลงประกอบรายการในซีรีส์ และ นอกจากนี้ WELL THAiLAND ยังได้ร่วม กับ พันธมิตรต่างประเทศ อาทิ ค่าย DFF STUDIO ของอเมริกา และ ค่าย Global Go Production ของยุโรป จัดกิจกรรม Fan Meeting & World Tour ไปในอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย อีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกปรากฎการณ์ของซีรีย์วายที่มีการนำกิจกรรม Event มาเปิดตัวนักแสดง และ จัด Fan Meeting ต่อเนื่องก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศ

สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของนักแสดงและซีรีส์เรื่องนี้ สามารถคลิกเข้าไปในเฟสบุ๊คแฟนเพจ ของ ค่าย Well Thailand หรือ สามารถติดตาม ได้ที่ IG TikTok Twitter ชื่อ Born To Be Y The Series กันได้เลย

ฝาก น้องโดม เจ้าลักยิ้ม กับ
ฝาก​ น้องเกรน เจ้าเป็ดน้อย ด้วยจ้า
📮IG : ddome_w #domeworanart
📮IG : grain_attphun #grainattaphun

BornToBeYTheSeries

borntobey

WellThailand

Tualekmediahouse

WeLoveYThai

impressionbyproimpress