Club Y

มี มายด์ วาย เตรียมเสิร์ฟซีรีส์วายเรื่องใหม่ “Wedding Plan The Series” พร้อมเปิดตัวคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง “ซันนี่-ปลั๊ก” แนวคู่รักนักป่วน

1 Mins read


บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด
 ผู้ผลิตซีรีส์วายอันดับต้น ๆ ของไทย พร้อมเสิร์ฟโปรเจ็คใหม่เอาใจสาววาย โดยปล่อย Trailer ให้ได้ดูกันตั้งแต่เมื่อวานนี้ผ่านทาง Youtube : MeMindY Official  รับรองได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมาจุดไฟจิ้นในใจคุณอีกครั้งอย่างแน่นอนกับ  “Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” ผลงานการเขียนของนักเขียนนิยายวายมือฉมัง “MAME” เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล ที่ครั้งนี้กลับมาให้ฐานะผู้จัดอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จไปเมื่อปีที่แล้วกับ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)” ครั้งนี้มาพร้อมกับตัวอย่างเคมีความจิ้นเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ

พระเอกซีรีส์วายหน้าใหม่อย่าง  “ซันนี่ – วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา” รับบท “สายลม” นักธุรกิจรูปหล่อ ผู้จริงจังกับความรัก  และ นายเอกหน้าใหม่ “ปลั๊ก – ณภัทร ลีฬหาทร” รับบท “น้ำเหนือ” เว็ดดิ้งเพลนเนอร์หนุ่มหน้าหวาน  โดยสามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้เร็ว ๆ นี้  ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

Poster 1 Wedding Plan

Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” เป็นเรื่องราวการโคจรมาเจอกันระหว่างเว็ดดิ้งเพลนเนอร์ อย่าง น้ำเหนือ” กับ สายลม นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายลมมาพร้อมกับ ยี่หวา” ว่าที่เจ้าสาวแสนดี โดยน้ำเหนือไม่ได้รู้เลยว่าการแต่งงานของทั้งคู่เป็นเพียงการจัดฉากบังหน้าครอบครัวเท่านั้น และยี่หวาเองก็มีคนรัก อย่าง มารีน” อยู่แล้ว แม้ว่าน้ำเหนือจะถูกใจสายลมมากแค่ไหน แต่เมื่อหน้าที่สวนทางกับหัวใจ ความรักครั้งนี้จะสับสนอลม่านแค่ไหน เตรียมตัว เตรียมหัวใจ ลุ้นเอาใจช่วยไปกับความรักของทุกคู่

Link Series Trailer :  https://youtu.be/FTI29qlruLg

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว  #ซันปลั๊ก